Dàn cảnh va chạm giao thông, móc túi nạn nhân

Thứ tư, ngày 30/01/2013 07:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lý điều khiển xe máy vượt lên cố tình va quẹt xe làm người phụ nữ này ngã xuống đường. Các đối tượng khác thì dừng lại vây quanh nạn nhân chửi bới ầm ĩ.
Bình luận 0

Ngày 29.1, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM đang tạm giữ 5 đối tượng gồm: Nguyễn Nhựt Tùng (SN 1982, ngụ quận 4), Bùi Văn Hồng Dương (SN 1990, ngụ quận 8), Huỳnh Nguyễn Hữu Vinh (SN 1990, ngụ quận 4), Lê Trung Vũ (SN 1990, ngụ quận 1) và Xiu Cẩm Lý (SN 1979, ngụ tỉnh Đồng Nai). Các đối tượng này đã dàn cảnh va chạm giao thông để trộm tài sản, tiền bạc của người đi đường.

Trước đó, chiều 28.1, tổ trinh sát hình sự, công an quận Phú Nhuận, TP.HCM trên đường tuần tra phát hiện các đối tượng trên với vẻ khả nghi nên đã tổ chức theo dõi. Khi đến Cầu Kiệu, đường Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận, phát hiện một phụ nữ đi xe tay ga, nhóm này đã bám theo đến trước chung cư A2 đường Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận.

Đối tượng Lý điều khiển xe máy vượt lên cố tình va quẹt xe làm người phụ nữ này ngã xuống đường. Các đối tượng khác thì dừng lại vây quanh nạn nhân chửi bới ầm ĩ. Lúc này, đối tượng Vũ và đối tượng Vinh đã nhanh tay móc túi nạn nhân lấy đi chiếc điện thoại Iphone 4 và một số tiền.

img
Các đối tượng phạm tội

Ngay lập tức, các trinh sát ập đến khống chế, bắt gọn cả nhóm. Tại cơ quan điều tra, 5 đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội và khai báo chỉ thực hiện 1 vụ duy nhất như nói trên thì bị bắt giữ.

Hiện cơ quan điều tra đang mở rộng điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem