Dân mạng dặn nhau tránh đi đường có cần cẩu

Đông Vũ Thứ năm, ngày 06/11/2014 13:15 PM (GMT+7)
Khoảng 9h30h sáng nay, một thanh sắt dài dùng để xây dựng nhà ga tuyến đường sắt trên cao Hà Nội - Hà Đông rơi xuống dòng người đang lưu thông khiến một nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong ngay tại chỗ. Ngay sau khi được đưa lên mạng xã hội, thông tin trên khiến nhiều người quan tâm và lo lắng.
Bình luận 0

img

Thông tin về vụ tai nạn nhanh chóng lan truyền trên mạng.

Chỉ sau 10 phút thông tin được đăng tải trên một trang mạng xã hội đã có hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ... thể hiện sự lo lắng của cư dân mạng.

Nhiều facebooker chia sẻ bài viết của báo chí và thể hiện sự lo lắng trên trang cá nhân của mình: "Ôi mẹ ơi, ngày nào con cũng đi làm đường này. Hoang mang quá, chắc từ giờ tìm đường vòng... mà đi thôi."

img

Một số nick name chia sẻ bài viết của báo chí và thể hiện sự lo lắng trên trang cá nhân của mình.

Một nick name lo lắng: Những lần đi qua chỗ này là mình đã cảm thấy bất an! Nhìn kiểu này các "cha" làm ăn như thế nghĩ rằng rồi sẽ có một ngày tai nạn không tránh khỏi. Ấy vậy mà ngày đó đã thành sự thật... Chia buồn cùng gia đình nạn nhân".

img

Các cư dân mạng xã hội thể hiện sự lo lắng và bất an khi đi qua đoạn đường này và chia sẻ thông tin cho bạn bè biết...

img

 


img

Cư dân mạng lo lắng về việc đi qua đoạn đường Nguyễn Trãi- Hà Đông

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem