Đang chơi game, bỗng dưng bị đâm chết

Thứ bảy, ngày 26/06/2010 09:40 AM (GMT+7)
Trong lúc Tuấn đang ngồi chơi game tại tiệm Internet thì bất ngờ có một người đi vào cầm dao đâm nhiều nhát rồi ra ngoài. Tuấn chạy ra ngoài đường hô cứu nhưng đã gục chết ngay sau đó.
Bình luận 0
img
Tiệm Internet, nơi xảy ra án mạng (ảnh:AH)

 

Vụ việc xảy ra lúc 14h45 ngày 25/6, một thanh niên đi xe gắn máy chở một người tên Quý đến trước cửa tiệm Internet số 26 (đường Nguyễn Phúc Chu phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM).

Sau đó Qúy đi vào tiệm Internet rút dao đâm nhiều nhát vào người Trần Anh Tuấn (còn gọi là Địa, 21 tuổi, ngụ 40/4/17 Hồ Văn Long, phường Bình Hưng Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM).

Bị đâm nhiều nhát, Tuấn vừa la vừa chạy ra đường, đến cây xăng cách đó khoảng 100m thì gục chết. Còn tên Quý sau khi đâm thản nhiên bước ra khỏi tiệm Internet, trên tay vẫn còn cầm con dao sắc nhọn dính máu, leo lên xe bỏ chạy.

Được biết, người chở Quý đến đâm Tuấn tên là Sự.

Trước đó một ngày, nhóm của Tuấn có mâu thuẫn và đánh Quý tại tiệm Internet nói trên. Bực tức, biết Tuấn đang chơi game ở đây nên Quý quyết định xử Tuấn.
 

 
Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem