Đang lưu thông, xe giường nằm bất ngờ phát cháy trơ khung

Bùi Oanh- Hồng Đức Thứ ba, ngày 12/07/2016 12:08 PM (GMT+7)
Vụ cháy trên xảy ra vào khoảng 4h rạng sáng nay (12.7), tại km 621, đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thôn Đồng Trình, xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa.
Bình luận 0

Trên xe khách giường nằm lúc đó có 3 người, rất may tất cả đều được thoát ra ngoài.

img

Chiếc xe khách bị cháy chỉ còn trơ khung sắt.

Theo thông tin từ Đội CSGT - Công an huyện Như Xuân, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe khách giường nằm 2 tầng mang BKS Lào U2.2468 của nhà xe Hồ Văn Tuấn, có địa chỉ xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An đang chạy lưu theo hướng Thanh Hóa - Nghệ An, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Ngọn lửa được phát hiện cháy từ đuôi xe, chỉ sau ít phút thì cháy lan khắp xe, khiến chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn. Lúc này trên xe đang có 3 người đều đã thoát ra ngoài, không có ai bị thương.

Theo tài xế nhận định, có thể động cơ phía sau xe bị chập điện dẫn đến cháy, nhưng phát hiện muộn nên không khống chế được đám cháy.

Được biết, chiếc xe khách này chở đoàn học sinh từ Lào đi Sơn La và đang trên đường về Nghệ An. Tại thời điểm trên thì xảy ra vụ hỏa hoạn. Hậu quả, đã khiến chiếc xe bị thiêu rụi, chỉ còn trơ khung.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Như Xuân đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem