Đăng status đòi nợ lên Facebook, nữ sinh Hà Tĩnh bị đánh dã man?

Hữu Anh Thứ hai, ngày 13/02/2017 14:41 PM (GMT+7)
Đến nay sau 2 ngày bị đánh nữ sinh LTU vẫn chưa hết đau đớn và hoang mang lo sợ nên không thể đến trường theo học.
Bình luận 0

img

Bản tường trình của nữa sinh U sau khi sự việc xảy ra

Sáng 13.2, trao đổi với PV Dân Việt em LTU (SN 2001, ở khối 6 phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh hiện là học sinh lớp 10I, Trường THPT Hồng Lĩnh) cho biết: “Vì đau đớn và lo lắng hoảng loạn sau trận đòn của Phùng Thị Khánh Linh (SN 1994) và Phùng Thị Hằng Nga (SN 1999, học sinh lớp 12G Trường THPT Hồng Lĩnh) nhà ở phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh nên sáng nay em không đi học được và ở nhà cùng ông ngoại”.

Nữ sinh U cho biết thêm: “Vào lúc 11h30 ngày 11.2.2017, em đi học về, vừa ra khỏi cổng trường thì bị chị Linh và Nga cùng 2 người nữa kẹp 4 trên xe SH vào đánh”.

Cũng theo nữ sinh U: “Sau khi sự việc xảy ra em đã làm bản tường trình gửi Ban giám hiệu nhà trường, cũng như Công an phường Bắc Hồng”. Theo bản tường trình của nữ sinh LTU: “Nguyên nhân xảy ra sự việc là do bố mẹ chị Linh nợ nhà em 9 triệu đồng nhưng mới trả được 3 triệu đồng, 4 năm rồi không chịu trả nữa. Vì quá bức xúc và bột phát nên em đã đăng đoạn status lên Facebook để đòi nợ. Ngay lập tức chị Nga (Linh và Nga là con chú con bác) vào bình luận thách thức và hẹn đập em ngay trước cổng trường cấp 3 Hồng Lĩnh”.

Cũng theo bản tường trình của nữ sinh U: “Sự việc xảy ra khiến em rất hoảng loạn và có nhiều người đứng quay clip. Khi về nhà được chị G.H gửi đoạn clip trên vì quá tức giận và hoảng loạn nên không kiềm chế được hành động của mình đã đăng lên Facebook cá nhân nhằm kêu gọi Công an và báo chí giúp đỡ”.

Sáng 13.2, trao đổi với PV Dân Việt, Thượng úy Nguyễn Tiến Duẫn-Trưởng công an phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh xác nhận: “Vụ việc học sinh trường THPT Hồng Lĩnh bị đánh lan truyền trên mạng xã hội hiện Công an đang điều tra làm rõ, bước đầu theo lời khai và bản tường trình của bên đánh và bên bị đánh là do mẫu thuẫn cá nhân đăng tải lên mạng xã hội Facebook”.

Cũng theo thượng úy Duẫn: “Người bị đánh là em U và cũng chính người này đưa clip lên mạng xã hội, sau khi sự việc xảy ra em U đã hạ clip đó xuống. Hiện cơ quan Công an đang tập trung điều tra làm rõ những mâu thuẫn đó, đồng thời làm rõ người đánh và người quay clip và tung clip lên mạng xã nhằm mục đích gì. Lúc đó mới có cơ sở để đưa ra hình thức xử lý”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem