Đang truy tìm tung tích CSGT nói tục, cầm súng dọa dân

Thứ sáu, ngày 30/05/2014 16:29 PM (GMT+7)
Trao đổi với Dân Việt, Thiếu tá Phạm Quang Huy cho biết đang yêu cầu cán bộ cấp dưới truy tìm tung tích đội CSGT cũng như sỹ quan CSGT nói tục, cầm súng dọa người dân trong clip đăng trên mạng.
Bình luận 0

Mới đây, một đoạn clip có tựa đề "CSGT say rượu, chửi bậy, cầm súng dọa bắn người dân" được tải lên trang Youtube vào ngày 29.5.2014 đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đoạn clip có độ dài gần 3 phút, ghi lại việc 2 người mặc sắc phục CSGT, trong đó 1 người đứng bên ngoài, người còn lại đang cầm súng ngắn và đối đáp với một số thanh niên vi phạm giao thông trong đêm tối.

csgt say ruou, csgt chui tuc, csgt cam sung, csgt vi pham, clip csgt, clip xon xaoẢnh cắt từ clip

Đáng chú ý, clip thể hiện khá rõ những lời lẽ có phần hơi thô tục của người mặc sắc phục CSGT đối với người dân. Cụ thể, khi một nam thanh niên đến xin chìa khóa xe, người mặc sắc phục CSGT lập tức nói: "... mày ngồi im đấy,... tao đang phê rượu đấy...".

Hiện vẫn chưa xác định được danh tính người vi phạm giao thông và người mặc sắc phục CSGT trong clip, tuy nhiên theo cư dân mạng thì sự việc diễn ra ở Thái Bình.

XEM CLIP: Người mặc sắc phục CSGT say rượu, nói tục, rút súng dọa dân

Trao đổi với Dân Việt chiều 30.5, Thiếu tá Phạm Quang Huy, Trưởng phòng Tuyên truyền Cục CSGT đường bộ, đường sắt (C67, Bộ Công an) cho biết đã xem clip này trên mạng và đang yêu cầu các cán bộ cấp dưới truy tìm tung tích của đội CSGT cũng như sỹ quan CSGT nói tục, cầm súng đe dọa người dân trong clip.

“Hiện nay chỉ mới có một thông tin rất mong manh là clip được quay ở Thái Bình. Còn chỉ dựa vào clip với hình ảnh quay rất tối thì cũng khó xác định chính xác cán bộ, chiến sỹ nào đã có những hành vi phản cảm như vậy. Những hành vi, lời nói của các cán bộ, chiến sỹ CSGT trong clip đã phần nào làm giảm đi nỗ lực xây dựng hình ảnh người CSGT thân thiện trong mắt người dân”, Thiếu tá Huy cho biết.

H.P (H.P)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem