Đào đất hơn 6 giờ mới đưa được thi thể nạn nhân bị cột phát sóng đè trong bão

Thứ ba, ngày 01/10/2013 17:58 PM (GMT+7)
Anh Lê Thanh Nghị, quê ở Bố Trạch, Quảng Bình, tài xế VOV bị đè nằm giữa đống đổ nát. Hơn 30 bộ đội, cảnh sát phải đào đất luồn xuống dưới hơn 6 giờ mới đưa được thi thể anh ra ngoài.
Bình luận 0
Như tin đã đưa, lúc 17 giờ hôm qua, cột tiếp sóng Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tại Đồng Hới cao gần 150 m đã bị bão quật đổ vắt ngang tòa nhà của đài làm chết 2 người, 1 người bị thương. Tất cả nạn nhân đều là nhân viên của đài.

img

Riêng anh Lê Thanh Nghị, quê ở Bố Trạch, Quảng Bình, tài xế VOV bị đè nằm giữa đống đổ nát. Hơn 30 bộ đội, cảnh sát phải đào đất luồn xuống dưới hơn 6 giờ mới đưa được thi thể anh ra ngoài.

Hai chiếc ôtô đậu trong bến xe Đồng Hới cũng bị tháp đè bẹp dúm.

Ông Nguyễn Hữu Hoài - Chủ tịch tỉnh UBND Quảng Bình, xác nhận công trình cột ăng ten thu phát sóng đài VOV tại Đồng Hới, Quảng Bình mới đưa vào sử dụng năm 2012. Tuy nhiên, ông Hoài nói cột ăng ten là của một đơn vị Trung ương đóng trên đại bàn nên tỉnh không biết thông tin gì thêm.

Theo tìm hiểu của phóng viên NTNN, cột ăng ten được đầu tư số tiền trên 13 tỷ đồng. Khi mới bắt đầu xây dựng, cột ăng ten này đã bị các cơ quan chức năng của Quảng Bình đình chỉ vì chưa có phép. Sau đó, đơn vị đầu tư đã hoàn thành thủ tục nên được cấp phép và tiếp tục được xây dựng.
Phan Phương (Phan Phương)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem