Dập lửa quán karaoke Kingdom, một chiến sĩ cứu hỏa bị thương

Hữu Anh - Quỳnh Nga Chủ nhật, ngày 25/03/2018 12:08 PM (GMT+7)
Trong quá trình khống chế đám cháy tại quán karaoke Kingdom, một chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hà Tĩnh bị thương, hiện đang được đưa đi cấp cứu.
Bình luận 0

Đến 11h hôm nay (25.3), lực lượng chức năng vẫn đang cố gắng khống chế đám cháy tại quán karaoke Kingdom nằm trên đường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh. Người dân hiếu kỳ tập trung hai bên đường theo dõi vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, 8 phòng hát ở tầng 4 bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn trang thiết bị, vật dụng bên trong, lực lượng chức năng chưa thể tiếp cận tầng 5.

Ngành chức năng đã huy động hơn 200 cán bộ, chiến sĩ gồm cảnh sát PCCC, CSGT, cảnh sát trật tự, lực lượng quân đội, các phương tiện cứu hỏa hiện đại để chữa cháy nhưng, sau hơn 2 giờ nỗ lực, đến nay đám cháy vẫn chưa có dấu hiệu giảm.

img

Do thiết kế tòa nhà kín nên sau hai tiếng tiếp cận hiện trường, đám cháy vẫn chưa được khống chế. Lực lượng chức năng phải khoan tường để vào bên trong tòa nhà dập lửa.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, thượng sĩ Nguyễn Hữu Việt – chiến sĩ Phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: “Đám cháy xảy ra vào khoảng 6h sáng, nhiều cán bộ chiến sĩ chưa kịp ăn sáng đã đến tiếp cận hiện trường để dập lửa. Trong quá trình khống chế hiện trường, một số anh em bị đuối sức, hơn nữa tòa nhà được thiết kế kín nên rất khó tiếp cận để khống chế đám cháy”.

img

Trong quá trình tiếp cận hiện trường dập lửa, một chiến sĩ bị thương đang được đưa đi cấp cứu.

Theo quan sát của PV, tại hiện trường, do đám cháy lớn nên ngay giữa tầng 4 tòa nhà xuất hiện một vết nứt ngang lớn. Đề phòng tòa nhà có thể bị đổ, hiện các gia đình lân cận đã được sơ tán.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, thượng tá Hoàng Văn Long – Trưởng Phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: “Quán karaoke là nhà cao tầng, được thiết kế kín nên chúng tôi rất khó tiếp cận hiện trường. Chúng tôi đã khoan tường để tiếp cận vào bên trong tòa nhà nhưng vẫn chưa thể dập tắt hoàn toàn đám cháy. Có một chiến sĩ bị thương, đang được đưa đi cấp cứu".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem