Đất đá taluy ven đường bất ngờ đổ ập, người đàn ông bị vùi lấp thoát chết

P.V Thứ ba, ngày 17/09/2019 09:33 AM (GMT+7)
Rất may, do nạn nhân đội mũ bảo hiểm cứng, lại được giải cứu kịp thời nên chỉ bị choáng nhẹ, không bị chấn thương gây nguy hiểm đến tính mạng.
Bình luận 0

Chiều 16/9, người dân xã Đồng Giáp, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn phát hiện một người đàn ông bị vùi lấp sau vụ sạt lở taluy ven đường. Nạn nhân được xác định là anh Vi Văn An, trú tại xã Xuân Long, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, làm nghề bán thức ăn chăn nuôi quanh khu vực huyện Cao Lộc.

img

Rất may, thời điểm đất đổ ập xuống vùi lấp anh An, có người nhìn thấy nên đã gọi người hỗ trợ giải cứu anh.

Theo đó, chiều 16/9, anh Vi Văn An điều khiển xe mô tô mang BKS 12K1 - 9338 di chuyển từ xã Đồng Giáp qua xã Khánh Khê của huyện Văn Quan. Không may, anh An bị đất đá taluy ven đường đổ ập xuống vùi lấp kín người và phương tiện.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, một số người dân đã đào bới, đồng thời huy động đoàn viên thanh niên xã Đồng Giáp tìm cách giải cứu người gặp nạn. Sau nhiều giờ, gần 10 người cứu hộ đã giải cứu thành công anh An.

Do anh An đội mũ bảo hiểm cứng, lại được giải cứu kịp thời nên chỉ bị choáng nhẹ, không bị chấn thương gây nguy hiểm đến tính mạng. Anh An đã được người thân đến đón về chăm sóc.

Theo người dân địa phương, tình trạng sạt lở taluy tại các tuyến đường ở khu vực này vẫn thường xuyên xảy ra do hậu quả của mưa lũ kéo dài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem