Đau thương gia đình bố tử vong, 2 con trai nhập viện trong một đêm

Thứ tư, ngày 30/10/2013 13:51 PM (GMT+7)
Sáng 30.10, Công an phường Thanh Khê Tây (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) cho hay, tại tổ 74 của phường vừa xảy vụ việc đau thương khi người bố tử vong còn 2 con trai nhập viện trong nguy kịch nghi là do ngộ độc thức ăn.
Bình luận 0

Theo Trung úy Hứa Đại Tin - Công an phụ trách khu vực tổ 74 (phường Thành Khê Tây, quận Thanh Khê), vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ 30 ngày 30.10 tại nhà ông Hoàng Thành Chương (SN.1966, trú tổ 74, phường Thanh Khê Tây).

img
Mẹ mất sớm, bố vừa tử vong, hai em nhập viên, con trai lớn của nạn nhân gục ngã trong đau thương.

Theo Trung úy Tin, lúc cả xóm đang say giấc ngủ thì bất ngờ nghe tiếng la hét và kêu cứu của em Hoàng Nguyễn Chí Bình (SN.1999, con trai ông Chương). Ngay lập tức người dân sống xung quanh đã chạy qua nhà ông Chương và hoảng hốt khi thấy em Bình đang bò lết ngoài cửa, còn ông Chương cùng con trai út Hoàng Nguyễn Chí Minh (SN.2007) đang ôm bụng quằn quại giữa nhà.

Phát hiện sự việc người dân đã gọi xe cấp cứu tới hiện trường. Khoảng 30 phút sau xe cấp cứu cùng nhân viên y tế tới nơi. Tuy nhiên ông Chương đã tử vong tại chỗ. Còn 2 cháu Bình và Minh được chở ngay tới bệnh viện Phụ Sản-Nhi (Đà Nẵng) để cấp cứu.

img
Bà con lối xóm làm thùng quyên góp tiền làm tang cho ông Chương.

Theo Trung úy Tin, khoảng 18 giờ ngày 29.10, 3 bố con ông Chương cùng ăn buổi tối với hải sản. Sau khoảng 1 tiếng, 3 bố con ông Chương bắt đầu có hiện tượng đau bụng và ói, mửa…

Sau khi xảy ra vụ việc, công an Phường Thanh Khê Tây đã có mặt tại hiện trường và báo cáo các đơn vị liên quan tới khám hiện trường và khám nghiệm tử thi tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu, có thể là do ngộ độc thức ăn.

Được biết gia đình ông Chương có 5 người. Hoàn cảnh gia đình cực kỳ khó khăn, khi vợ ông Chương đã mất cách đây 3 năm. Ông làm nghề buôn bán ve chai nuôi sống gia đình. Do sức khỏe yếu nên trong 3 đứa con trai thì 2 đứa ông Chương phải gửi ở làng trẻ Hi vọng thành phố Đà Nẵng.

Trước hoàn cảnh khó khăn và đau thương của gia đình ông Chương, bà con lối xóm đã tổ chức quyên góp tiền để tổ chức lễ tang cho ông.

Hiện nguyên nhân cụ thể của vụ việc đang tiếp tục được Công an thành phố Đà Nẵng điều tra làm rõ.


Đình Thiên (Đình Thiên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem