Đầu xe bán tải nát bét sau cú đâm trực diện, 1 người chết tại chỗ

Ngọc Thọ - Công Thuận Chủ nhật, ngày 05/11/2017 16:39 PM (GMT+7)
Lúc 15h30 chiều nay (5.11) tại xóm Dốc Sư, xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến một người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.
Bình luận 0

Anh Lê Công Thuận - người chứng kiến vụ tai nạn thương tâm này cho hay: "Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tôi đang đứng ngoài sân thì nghe một tiếng rầm như tiếng nổ. Tôi chạy ra ngoài thì thấy một chiếc xe máy đã nát bét, văng bên đường là một người đàn ông đầu bê bết máu. Chúng tôi chạy tới thì đã thấy người này đã tử vong".

img

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công Thuận

Người điều khiển xe máy tên là H, ở xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An. Người này đang chạy xe thì bị xe bán tải Mazda BT50 tông mạnh khiến toàn bộ chiếc xe máy vỡ tan tành, phần đầu của xe bán tải Mazda BT50 cũng vỡ nát.

img

Người đàn ông đi xe máy tử vong tại chỗ. Ảnh: Lam Giang

Tại hiện trường, người điều khiển xe bán tải Mazda BT50 chở theo một cháu bé, sau khi kiểm tra thấy người đàn ông đi xe máy đã tử vong đã lập tức để lại xe ô tô, dắt cháu bé rời khỏi hiện trường.

Lúc 16h cùng ngày, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem