Đề nghị cách chức lãnh đạo “chóp bu” Thanh tra giao thông Cần Thơ

Đức Khánh Thứ ba, ngày 09/08/2016 21:17 PM (GMT+7)
Liên quan vụ 3 Thanh tra giao thông (TTGT) của Sở GTVT Cần Thơ bị bắt do ăn hối lộ, chiều nay (9.8), Hội đồng xử lý kỷ luật đối với công chức TTGT thuộc Sở GTVT TP.Cần Thơ đã họp và đề nghị mức kỷ luật đối với Chánh Thanh tra và các Phó Chánh TTGT của Sở này.
Bình luận 0

Ông Trịnh Ngọc Vĩnh – Phó Giám đốc Sở GTVT Cần Thơ cho biết: “Hội đồng kỷ luật gồm 5 người, do ông Lê Thuận Bé - Phó bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở làm Chủ tịch Hội đồng Kỷ luật và 4 ủy viên đã bỏ phiếu kỷ luật đối với các lãnh đạo TTGT. Chánh Thanh tra Trương Văn Phúc có 3 phiếu đề nghị cách chức, 2 phiếu đề nghị cảnh cáo; còn 3 Phó Chánh Thanh gồm:  Bùi Quốc Dũng và Dương Minh Tâm cùng có 3 phiếu đề nghị cách chức và 2 phiếu đề nghị cảnh cáo; Bùi Văn Minh có 2 phiếu đề nghị cách chức và 3 phiếu đề nghị cảnh cáo”.

img

Do để thuộc cấp sai phạm nên nhiều lãnh đạo TTGT Cần Thơ bị đề nghị cách chức (Ảnh: Võ Hoàng Anh bị bắt về hành vi nhận hối lộ).

“Sau khi có kết quả của Hội đồng kỷ luật, Sở sẽ căn cứ vào đây để có các bước tiếp theo đúng theo quy trình để ban hành quyết định kỷ luật. Trước đó, trong bản tự kiểm điểm của 4 cán bộ thanh tra nói trên họ đều tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách” – ông Vĩnh cho biết thêm.

Như Dân Việt đã thông tin, vào cuối tháng 7.2016, Công an Cần Thơ đã bắt giữ 3 cán bộ TTGT nhận tiền bảo kê các nhà xe gồm: Võ Hoàng Anh (SN 1982) và Lý Hoàng Minh (SN 1985) Đội trưởng và đội phó TTGT số 3 quận Ninh Kiều; Đoàn Vũ Duy - Đội trưởng đội TTGT số 11, quận Bình Thủy. Số tiền mà nhóm cán bộ này nhận bảo kê được công bố lên đến gần 3,5 tỷ đồng của khoảng 60 nhà xe trong và ngoài TP.Cần Thơ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem