Đề xuất xây dựng Bảo tàng Hội Nông dân

Thứ ba, ngày 23/08/2011 03:52 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thay vì xây dựng nhà truyền thống theo đề án ban đầu, nhiều đại biểu đã đề nghị xây Bảo tàng Hội Nông dân Việt Nam trong buổi thảo luận phương án trưng bày phòng truyền thống Hội Nông dân Việt Nam diễn ra sáng 22.8 tại TP.HCM.
Bình luận 0

Phát biểu tại buổi hội thảo, ông Lê Hoàng Minh - Phó Chủ tịch T.Ư Hội cho rằng, việc xây dựng nhà truyền thống Hội NDVN là việc làm cần thiết, cần phải tiến hành sớm thông qua những hình ảnh, hiện vật được trưng bày, sẽ quảng bá các hoạt động của Hội NDVN đối với nhân dân trong nước, khách quốc tế và góp phần giáo dục thế hệ trẻ, về sự hình thành của giai cấp nông dân và Hội NDVN qua các thời kỳ lịch sử.

Tuy nhiên, đa số các đại biểu đều đề nghị Hội NDVN nên mạnh dạn xây dựng Bảo tàng Hội Nông dân, vì làm nhà truyền thống sẽ không chuyển tải hết nội dung trưng bày, không phục vụ được nhiều người xem... nên không phát huy hết tác dụng giáo dục truyền thống, nhất là đối với thế hệ trẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem