Đêm đi nhậu, sáng bị phát hiện chết dưới mương

Trương Hồng Thứ sáu, ngày 07/07/2017 15:17 PM (GMT+7)
Người đi đường tá hỏa phát hiện chiếc xe máy cùng thi thể nam thanh niên nằm dưới mương, sau đó đã gọi điện cơ quan công an để điều tra làm rõ.
Bình luận 0

Ngày 7.7, Công an xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một thanh niên dưới mương cống Ông Sum (thôn Phú Nhuận 2, xã Duy Tân).

Theo nguồn tin từ Công an xã Duy Tân, vào khoảng 6h ngày 6.7, người đi đường phát hiện một chiếc xe máy nằm dưới ruộng. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã gọi báo Công an xã Duy Tân.

Ngay sau đó, công an xã có mặt tại hiện trường và tổ chức truy tìm chủ nhân chiếc xe. Đến khoảng 9h cùng ngày, người dân hốt hoảng phát hiện một thi thể nổi lên từ miệng cống. Nạn nhân ngay sau đó được xác định là Trần Văn B (SN 1995, trú thôn Mỹ Sơn, xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên).

img

Nơi phát hiện xe máy và thi thể dưới mương.

Một số người bạn của B cho biết, trước đó, đêm 5.6, B. và những người bạn này có tổ chức nhậu. Đến 23h cùng ngày, B nhận được tin nhắn của một người bạn nhờ chở đi đâu đó không rõ.

Sau khi nhận tin nhắn, B điều khiển xe máy đi chở bạn. Sáng hôm sau, những người bạn nhậu chung với B mới hay tin thi thể nam thanh niên này vừa được phát hiện dưới mương cống Ông Sum.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem