Đến lượt nhân viên tư pháp Mỹ dính bê bối mua dâm

Thứ tư, ngày 23/05/2012 17:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau bê bối mua dâm đầy tai tiếng của mật vụ Mỹ, đến nay, lại có ít nhất 2 nhân viên Cơ quan Phòng chống Ma túy (DEA), thuộc Bộ Tư pháp Mỹ, bị cáo buộc “lòng thòng” với gái mại dâm cũng tại Cartagena, Colombia.
Bình luận 0

Thượng nghị sỹ Susan Collins – một thành viên cấp cao thuộc Ủy ban An ninh Nội địa và các Vấn đề Chính phủ thuộc Thượng viện Mỹ, cho biết, bà được thông báo vắn tắt về vụ bê bối nói trên song được đề nghị giữ kín chuyện cho tới tận khi các nhân viên đó rời Colombia về Mỹ để chịu thẩm vấn.

img
Hình minh họa

Phát ngôn viên DEA khẳng định, đây là vụ việc hoàn toàn riêng rẽ, không liên quan gì tới chuyện 12 mật vụ Mỹ mua dâm tại Colombia hồi giữa tháng Tư vừa qua.

“Chúng tôi đã nhận được các cáo buộc do Sở Mật vụ cung cấp. DEA cam kết sẽ xem xét ngọn ngành và có những hình thức xử lý thích hợp”, phát ngôn viên DEA nói.

Tới thời điểm này, vẫn chưa biết chính xác có bao nhiêu nhân viên DEA bị cáo buộc mua dâm tại Colombia cũng như bối cảnh “dính chàm” của họ.

Hồi tháng trước, 12 mật vụ Mỹ đã bị phát hiện dẫn nhóm gái gọi lên phòng tại một khách sạn ở thành phố Cartagena, Colombia, trước thềm chuyến công du chính thức của Tổng thống Mỹ Barack Obama tới quốc gia này.

Đã có 8 người trong số họ phải rời khỏi Sở Mật vụ vì tai tiếng. Ngoài ra, còn có 12 sỹ quan quân đội Mỹ bị điều tra vì tình nghi liên quan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem