Đến phút chót, giá vé giao lưu U23 Việt Nam "rẻ bèo" và "ế"

Nguyên Vỹ Chủ nhật, ngày 04/02/2018 20:03 PM (GMT+7)
Một tiếng đồng hồ sau khi chương trình giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam bắt đầu, những cổ động viên đến trễ vẫn tranh thủ kéo về 4 màn hình chính bố trí trước sân vận động (SVĐ) Thống Nhất (TP.HCM) để tận mắt nhìn thấy các cầu thủ trẻ.
Bình luận 0

Từ 16h30 chiều nay (4.2), không khí bên ngoài sân khá trật tự. Còn khoảng 150 - 200 khán giả không có vé đã ổn định chỗ ngồi ngay trước các màn hình lớn bố trí trước cổng A của SVĐ Thống Nhất. Những người đôn đáo, ngược xuôi nhiều nhất có lẽ là những người bán vé “chợ đen”, bán cờ phướn ủng hộ.

img

Những băng rôn bán cờ, phướn, hình ảnh các tuyển thủ U23 Việt Nam ngập tràn khắp cổng sân vận động Thống Nhất chiều nay.

45 phút sau giờ giao lưu, lượng vé “chợ đen” chưa bán được còn khá nhiều. Quan sát trước SVĐ có khoảng 10 người như thế và một số ít vẫn mang cờ đi rao bán với hy vọng cuối cùng cho vơi bớt. Giá vé khán đài A chỉ còn lại 50.000 đồng nhưng rất ít người mua.

img

Giá vé giờ chót giảm còn 50.000 đồng/vé nhưng người hâm mộ chỉ muốn vào sân miễn phí như lời hứa của Ban tổ chức. 

Trước giờ giao lưu, giá vé được đẩy lên rất cao. Các khán đài B, C, D giá vé lên đến 100.000 - 150.000 đồng/vé. Riêng vé khán đài A có thời điểm lên đến 300.000 đồng/vé. Trước đó, theo Ban tổ chức, toàn bộ lượng vé phục vụ giao lưu được phát miễn phí. 

img

Kiên trì bán hàng đến giờ chót.

Anh Lương Đình Mạnh, thành viên trong một câu lạc bộ cổ động viên bóng đá TP.HCM cho biết đã đăng ký vé với Ban tổ chức từ trước đó nhưng đến phút chót không nhận được tấm vé nào.

img

Nhiều "cò vé" đôn đáo mong bán được những tấm vé cuối cùng trước khi giờ giao lưu kết thúc. 

Anh Mạnh cho rằng Ban tổ chức nên bố trí cho khán giả vào sân miễn phí thì hay hơn. Ai có vé thì bố trí vị trí đẹp, ai không có thì ngồi ở các khán đài khác. “Mục đích ban đầu là phát vé miễn phí để giao lưu nhưng không hiểu sao vé vẫn tuồn ra ngoài và bán với giá cao” - anh Mạnh nói.

Theo anh Mạnh, một người phụ nữ chào bán vé cho đoàn, nhưng khi được rao bán ngược lại với lý do vẫn dư nhiều, người này nói chỉ có thể mua lại với giá 50.000 đồng.

Bạn trẻ Quỳnh Như cho rằng được giao lưu với các cầu thủ U23 là một niềm vui. Tinh thần bóng đá đẹp truyền một cảm hứng lớn, bản thân các cầu thủ không những đá bóng hay mà còn thể hiện kiến thức văn hóa tốt.

img

Người hâm mộ mang cúp vàng đến tặng các tuyển thủ U23 Việt Nam trong chương trình giao lưu tại TP.HCM chiều nay.

img

“Hình ảnh cầu thủ - đội trưởng Xuân Trường trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh như gió trên truyền hình để lại một ấn tượng đẹp. Không mua được vé vào sân, em ngồi bệt dưới đất xem cũng được chứ không mua vé ngoài” - Như nói.

img

img

Những cổ động viên không có vé vào cổng ngồi ngay ngắn trước màn hình, theo dõi truyền hình trực tiếp từ bên trong sân vận động.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem