ĐH Thương mại kéo dài thời gian phúc khảo

Thứ ba, ngày 23/08/2011 12:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau sự cố nhầm lẫn kỹ thuật về điểm thi đối với môn Văn khối D1, Hội đồng tuyển sinh trường ĐH Thương mại thông báo sẽ kéo dài thời gian nhận đơn phúc khảo đối với thí sinh thi khối D1 đến hết ngày 1.9.2011.
Bình luận 0

Ông Đinh Văn Sơn, Hiệu trưởng trường ĐH Thương mại cho biết, sự cố này nhà trường đã sửa sai trong ngày 18.8. Đây là sự nhầm lẫn rất đáng tiếc và trường xin được cáo lỗi với thí sinh.

Để đảm bảo quyền lợi cho các thí sinh thi khối D1, trường đã thêm thời gian phúc khảo cho thí sinh khối này từ ngày 19.8.2011 đến ngày 1.9.2011. Nơi nhận đơn phúc khảo (theo mẫu): Phòng 1 nhà U2 - Trường ĐH Thương mại. Thời gian nhận đơn, lệ phí phúc khảo: 30.000đ/môn thi.

Trước đó, trong quá trình hậu kiểm, ĐH Thương mại phát hiện có sự nhầm lẫn ở khâu công nghệ thông tin nên kết quả chính thức có sự sai lệch với với kết quả thi của thí sinh mà trường đã thông báo trước đây ở một vài túi bài thi môn Văn khối D1.

Nhận định về sai sót của ĐH Thương mại, Bộ GD-ĐT cho hay, ĐH Thương mại đã xử lý kịp thời vấn đề, không gây thiệt hại cho thí sinh nên Bộ cũng không xử lý kỷ luật trường hợp này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem