Đi chơi lễ, người đàn ông bị “hà bá” cướp mạng sống

Đông Thịnh Chủ nhật, ngày 03/09/2017 07:54 AM (GMT+7)
Cùng gia đình đi chơi trong dịp lễ, người đàn ông không may bị đuối nước dẫn đến tử vong.
Bình luận 0

img

Khu du lịch nơi xảy ra vụ đuối nước (ảnh minh họa: ảnh Pháp luật TP.HCM)

Tối 2.9, Công an huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) vẫn đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam du khách xảy ra tại khu du lịch trên địa bàn (xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch).

Ông Nguyễn Thế Phong, Chủ tịch xã Phước Khánh cho biết, thông tin ban đầu nạn nhân quê Bình Dương cùng người thân đến khu du lịch ở xã Phước Khánh để vui chơi nhân dịp nghỉ lễ nhưng không may bị đuối nước

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 14h cùng ngày, ngay khi phát hiện nạn nhân bị đuối nước, nhân viên cứu hộ đã đưa lên bờ hô hấp nhân tạo và chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng người này đã không qua khỏi.

Đại diện khu du lịch xảy ra sự việc thông tin, người đàn ông đến khu du lịch để vui chơi và sau khi bơi xong đã cởi áo phao đưa cho người thân. Lúc này, nhân viên cứu hộ đã khuyến cáo không được bơi nếu không mặc áo phao, nạn nhân cho biết sẽ không bơi nữa. Tuy nhiên sau vài phút sau thì xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Ba em nhỏ chết đuối thương tâm trong ao nước

Chính quyền bàn giao thi thể 3 đứa trẻ rủ nhau đi câu cá và bị rớt xuống ao tử vong tại Đăk Nông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem