Đi đón con, bị... đổ mực vào mồm, đánh bất tỉnh

Thứ năm, ngày 17/10/2013 16:38 PM (GMT+7)
Đón hai con tan trường về đến ngõ Cửu Long thì chị Hằng bất ngờ bị hai phụ nữ chặn xe, xông vào giật tóc, đổ mực vào mồm và đánh bất tỉnh. Khi chồng chị Hằng biết tin ra cứu vợ thì bị hai người đàn ông chặn đánh.
Bình luận 0

Ngày 16.10, Công an phường Khương Mai (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc chị Nguyễn Thị Thúy Hằng (SN 1977, trú tại 36, tổ 18 phường Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội) bị một nhóm 4 người hành hung giữa phố.

Chị Hằng nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.
Chị Hằng nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 11.10, chị Hằng đón hai con đi học về đến ngõ Cửu Long (phường Khương Mai) thì bị hai người phụ nữ từ quán nước xông ra chặn lại, đạp đổ xe, sau đó xông vào giật tóc. Chưa dừng lại, hai người phụ nữ trên còn túm tóc, bắt chị Hằng ngẩng cổ lên để đổ mực vào mồm.

Bất ngờ bị hành hung, chị Hằng cố lấy điện thoại gọi về nhà thì bị một phụ nữ giành giật ngăn cản. Thấy mẹ bị đánh, các con của chị Hằng về nhà gọi bố. Biết tin, anh Đặng Nhật Thành (chồng chị Hằng) chạy ra định cứu vợ thì bị hai người đàn ông giữ lại, dùng gậy vụt vào người.

Sau khi thấy chị Hằng gục xuống đường, nhóm người trên mới chịu buông tha. Chị Hằng được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai ngay sau đó trong tình trạng bất tỉnh đa chấn thương.

Sau khi nắm được thông tin, Công an phường Khương Mai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lập biên bản vụ việc. Thông tin ban đầu, đã có 4 đối tượng liên quan đến việc tấn công vợ chồng chị Hằng và anh Thành đã bị cơ quan công an triệu tập lên trụ sở làm việc. Hiện những người này đã được tại ngoại.

Theo một cán bộ điều tra Công an phường Khương Mai, đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem