Đi hát, hai anh em bị đánh dã man

Chủ nhật, ngày 13/06/2010 08:22 AM (GMT+7)
Đi hát karaoke, hai anh em Thiện và Tài vô cớ bị một nhóm thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến Thiện tử vong, Tài vẫn đang hôn mê.
Bình luận 0

Sáng 11/6, chị Đoàn Thị Điệp, người nhà của bệnh nhân Trần Văn Tài (16 tuổi, ngụ tại khu phố Bình Minh, thị trấn Dĩ An, tỉnh Bình Dương) hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, Tài vẫn còn trong tình trạng hôn mê.

 

Theo lời kể của chị Điệp, tối 31/5, Tài cùng anh trai là Trần Văn Thiện (19 tuổi) và Văn Bầu (ngụ cùng khu phố) đi hát karaoke tại quán Ngọc Thanh ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Khoảng 21h, Bầu vào nhà vệ sinh nghe điện thoại thì bị một nhóm thanh niên thấy chướng mắt đã dùng dao đâm vào bụng. Bầu ôm bụng chạy vào phòng karaoke kêu cứu và được Thiện, Tài chở đi bệnh viện.

Trên đường đi, đến ngã ba Bình Thông thì cả ba bị nhóm thanh niên đâm Bầu lúc nãy chặn lại và tiếp tục đánh Bầu. Thiện và Tài lao vào can và bị bọn lưu manh dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

Dù Thiện bỏ chạy nhưng bọn côn đồ không buông tha, chúng rượt đuổi và tiếp tục dùng cây đánh vào đầu, làm Thiện chết tại chỗ. Khi những người dân gần đó kêu la thì bọn chúng mới bỏ chạy.

 

Sau khi được người đi đường tốt bụng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhật Uyển thuộc TP Biên Hòa, Tài được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM trong tình trạng hôn mê vì kiệt sức và do mất nhiều máu. Kết quả xét nghiệm cho thấy Tài bị đâm nhiều nhát dao, bị rách thận trái, rách gan và thủng cơ hoành.

 

Chị Điệp cho biết từ trước đến nay Thiện và Tài đều rất ngoan, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cả hai phải nghỉ học sớm để phụ giúp gia đình. Thiện làm công nhân cho một công ty may, riêng Tài học nghề sửa xe gắn máy và tự mở tiệm từ lúc 14 tuổi.

 

Được biết vụ việc đã được cơ quan Công an tỉnh Bình Dương thụ lý, bước đầu đã bắt được 7 tên hung thủ gây án. Công an tỉnh Bình Dương đang mở rộng điều tra, sớm hoàn tất vụ án để truy tố các đối tượng giết người ra pháp luật trong thời gian sớm nhất.

Theo CAND
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem