Đi làm nương, tá hỏa phát hiện thi thể nổi trên suối vắng

Mộc Trà Thứ ba, ngày 23/04/2019 07:00 AM (GMT+7)
Khi đi làm nương, một số người dân đã phát hiện một thi thể nam giới nổi trên đoạn suối vắng tại địa bàn xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định (Lạng Sơn).
Bình luận 0

Thông tin ban đầu từ người dân, được biết vào chiều 22.4 trong quá trình đi làm nương, một số người dân sinh sống tại xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn đã bàng hoàng phát hiện một thi thể nam giới trôi nổi tại khu vực suối Slung đoạn chảy qua địa bàn xã.

img

Nơi người dân phát hiện ra thi thể nam sinh. (Ảnh: FB)

Ngay sau đó, người dân đã báo lên chính quyền địa phương. Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để giải quyết. Qua quá trình xác minh, nạn nhân được xác định là cháu Trần Duy Anh, 13 tuổi, học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Tràng Định.

Được biết, cháu Anh đã mất tích cách đây 3 ngày. Gia đình cũng đã tới cơ quan công an trình báo và đề nghị giúp đỡ. Hiện thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân cái chết của cháu Anh đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem