Đi làm ruộng, hốt hoảng phát hiện thi thể nam giới cháy đen

Nhật Trường Thứ tư, ngày 08/02/2017 13:20 PM (GMT+7)
Một người dân đang ra ruộng thì hốt hoảng phát hiện thi thể nam giới cháy đen, cạnh đó là xe tay ga. Người này hô hoán và báo công an địa phương.
Bình luận 0

Trưa 8.2, Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm thi thể, hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng tiến hành điều tra cái chết của một người đàn ông bị cháy đen mà người dân địa phương phát hiện.

img

Hiện trường vụ việc

Theo đó, khoảng 6h cùng ngày, người phụ nữ (khoảng 40 tuổi) ở huyện Củ Chi trên đường đi ra ruộng trên con đường đất giao cắt với tỉnh lộ 15 (xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM), khi đi được 100 m, người phụ nữ phát hốt hoảng phát hiện thi thể nam giới bị cháy đen cạnh đó là một 1 chiếc xe tay ga. Bà hô hoán cho mọi người và báo cho công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông bị cháy đen, nằm trong tư thế úp mặt xuống đất, co quắp. Vụ việc thu hút nhiều người địa phương theo dõi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem