Đi làm thuê về, 2 vợ chồng nghèo thấy nhà cháy trụi

Nguyễn Duyên Thứ sáu, ngày 30/03/2018 15:58 PM (GMT+7)
Về nhà sau khi đi bóc vỏ keo tràm thuê trong rừng, 2 vợ chồng ông Nguyễn Văn Bình bàng hoàng phát hiện ngôi nhà của mình đã cháy sạch không còn một thứ gì. Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h10 ngày 30.3 tại địa bàn xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.
Bình luận 0

Trao đổi với phóng viên Dân việt, ông Nguyễn Đình Quang cho biết: "Vào khoảng thời gian trên, tôi nhận được thông tin có vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà ông Nguyễn Văn Bình (55 tuổi, trú xóm 3, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh). Sau đó, người dân cùng chính quyền phối hợp với bộ đội biên phòng tổ chức dập lửa. Nhưng do lúc đó trong nhà có bình ga nên người dân cũng không dám tiếp cận để dập lửa. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do ngọn lửa bắt nguồn từ nhà bếp".

img

Bộ đội biên phòng cùng người dân dập lửa trong vụ hỏa hoạn. 

Được biết, tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn, ông Bình cùng vợ đang đi bóc vỏ keo tràm thuê trong rừng. Ở nhà chỉ có cháu ngoại mới học lớp 1. May mắn không có thương vong về người nhưng toàn bộ tài sản của ông Bình đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

img

Ông Bình đau đớn khi số tiền chế độ của cha mình vừa nhận về được 2 ngày đã bị cháy rụi.

Ông Bình đau đớn nói: "Tài sản bao năm nay chúng tôi tích góp giờ mất hết rồi. Mới ngày hôm kia, tôi vừa nhận được 2 triệu đồng tiền chế độ dân công hỏa tuyến của bố tôi mà giờ cũng bị cháy hết".

Được biết, vợ chồng ông Bình có hoàn cảnh khó khăn, nhà làm ruộng, tranh thủ lúc nông nhàn vào rừng làm thuê. Người con gái của ông Bình làm thuê ở xa khi nghe tin nhà bố mẹ bị cháy chạy về lại không may gặp tai nạn.

img

Bà Lê Thị Sâm, vợ ông Bình ngã quỵ khi bị cháy hết tài sản.

Sau khi dập tắt được đám cháy, chính quyền cùng người dân đã tổ chức quyên góp để hỗ trợ bước đầu cho gia đình nạn nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem