Điểm tin tối 15.9: Olympic Việt Nam đại thắng Iran, bầu Đức làm trưởng đoàn U19

Minh Chí Thứ hai, ngày 15/09/2014 19:16 PM (GMT+7)
Ở trận mở màn bảng H, Asiad 17 vừa kết thúc, Olympic Việt Nam đã tạo ra “cơn địa chấn” khi “vùi dập” đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều là Olympic Iran với tỷ số 4-1.
Bình luận 0
Olympic Việt Nam bất ngờ đả bại Olympic Iran

img Olympic Việt Nam có chiến thắng ấn tượng trước Olympic Iran.

Mặc dù bị đánh giá yếu hơn, song Olympic Việt Nam vẫn thi đấu lấn lướt và dễ dàng đánh bại Olympic Iran trong trận ra quân vừa kết thúc tại sân Ansan Wa Stadium với tỷ số 4-1 nhờ các pha làm bàn của Huy Toàn 24', Hồng Quân 30', Phi Sơn 68' và Hoàng Thịnh 81'. Bàn thắng danh dự của đội bạn được ghi do công của Mosalman 66'.

Bầu Đức làm trưởng đoàn tại giải U19 châu Á

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa quyết định chọn Phó chủ tịch của tổ chức này là ông Đoàn Nguyên Đức làm trưởng đoàn của đội tuyển U19 Việt Nam tham dự vòng chung kết giải U19 châu Á 2014 sắp diễn ra. 

Zaha vẫn muốn trở lại M.U

img Zaha vẫn muốn gắn bó với M.U.

Mặc dù đã bị M.U đẩy sang Crystal Palace theo dạng cho mượn, song tiền vệ trẻ Wilfred Zaha vẫn đang nỗ lực thi đấu hết mình để chứng tỏ năng lực với hy vọng được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội thi đấu trong đội hình M.U ở mùa giải tới.

Chelsea sắp có thêm tân binh

Mới đây, báo chí Romania đã đưa tin về việc Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trẻ Cristian Manea của CLB Viitorul Constanta với giá 2,3 triệu bảng (tương đương 3 triệu euro). Năm nay mới 17 tuổi nhưng Manea đã có 1 lần khoác áo ĐT Romania.

Barca lên kế hoạch “trói chân” Munir

img Munir.

Trước sự săn đón của Real Madrid, Chelsea và Arsenal dành cho tài năng trẻ Munir El Haddadi, Ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chân sút 19 tuổi. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2017.

Inter “trói chân” Icardi thêm 5 năm

Tiền đạo trẻ Mauro Icardi vừa quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng với Inter Milan tới tháng 6.2019. Bản hợp đồng này giúp chân sút 21 tuổi được hưởng mức lương 1,8 triệu euro/năm, gấp đôi so với thu nhập trước đây.

Pedro âm mưu “tháo chạy” khỏi Barca

img Pedro đang âm mưu "tháo chạy" khỏi Barca.

Do không thể cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình Barcelona nên tiền đạo Pedro Rodriguez đã bóng gió về khả năng “đào tẩu” khỏi sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện cầu thủ 27 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal và Liverpool.

“Tam đại gia Anh” quyết chiến vì sao trẻ West Ham


Tờ Daily Star (Anh) đưa tin, cả 3 ông lớn ở Premier League gồm M.U, Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Reece Burke bên phía West Ham. Burke năm nay 18 tuổi và thi đấu ở vị trí hậu vệ.

Casillas sẽ tiếp tục bắt chính ở trận gặp Basel

img Casillas tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Ancelotti.

HLV Carlo Ancelotti vừa tiết lộ rằng, ông sẽ tiếp tục để thủ thành Iker Casillas bắt chính ở trận mở màn vòng bảng Champions League với FC Basel vào rạng sáng thứ 4 (giờ Việt Nam). Điều đó có nghĩa, tân binh Keylor Navas vẫn phải ngồi ghế dự bị.

Man City muốn “giải cứu” Isco khỏi Real

HLV Manuel Pellegrini vừa công khai bày tỏ ý định chiêu mộ cậu học trò cũ trong màu áo Malaga là Isco trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Kể từ khi gia nhập Real Madrid hồi mùa hè năm ngoái, ngôi sao 22 tuổi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem