Diễn biến mới vụ ôtô Lexus 6666 đâm đám tang khiến 4 người chết

Dũ Tuấn Thứ ba, ngày 20/08/2019 18:14 PM (GMT+7)
Sau 4 tháng tạm giam, người đàn ông lái xe Lexus BKS 49X - 6666 tông vào đám tang ở TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) khiến 4 người chết, 8 người bị thương đã được đưa ra xét xử sơ thẩm.
Bình luận 0

Ngày 20/8, TAND tỉnh Bình Định mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đức Huyện (SN 1959, TP.Quy Nhơn) 4 năm tù giam về tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

img

Tài xế Huyện quỳ tại hiện trường sau khi gây tai nạn. Ảnh tư liệu.

Theo cáo trạng, ngày 11/4 trong lúc dừng ô tô Lexus BKS 49X - 6666 để chờ đưa tang, ông Huyện thực hiện các thao tác đối với các bộ phận ga, thắng, cần số làm xe ôtô vọt mạnh, tông vào những người khiêng quan tài đang xếp hàng dọc trước nhà số 6 Nguyễn Công Trứ. Hậu quả 4 người chết, 8 người bị thương.

Tại tòa, bị cáo Huyện thừa nhận hành vi sai trái đã gây hậu quả nghiêm trọng của mình, đại diện các gia đình người bị hại cũng có đơn xin giảm án.

Trước đó, Dân Việt đã từng đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Đức Huyện là người lái xe Lexus BKS 49X - 6666 gây tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, khiến 4 người chết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem