Diễn biến mới vụ thanh niên bị bắn trọng thương trước nhà ở TP.HCM

Chí Tâm Thứ năm, ngày 15/03/2018 13:00 PM (GMT+7)
Nam thanh niên bị bắn một vết thương thủng phổi nhưng không tìm thấy đầu đạn và một viên đạn nằm ngay xương đòn. Theo các bác sĩ, có thể bệnh nhân bị bắn bằng súng hoa cải. Hiện công an đang tiến hành truy bắt hung thủ gây án.
Bình luận 0

Ngày 15.3, Công an quận Tân Phú đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành truy xét hung thủ dùng súng (nghi là súng hơi) bắn anh Nguyễn Thanh P. (30 tuổi, ngụ quận Tân Phú) bị thương nặng   trước cửa nhà.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 14.3, anh P. vừa mở cửa bước ra trước cửa nhà (ở địa chỉ trên đường số 27, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) thì bất ngờ có 2 đối tượng (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe máy hiệu Nouvo chạy tới. Cả hai rút súng bắn nhiều phát vào người nam thanh niên khiến anh này gục tại chỗ.

Sau đó, người dân chạy ra thì 2 thanh niên đi xe máy tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Lại gần, mọi người phát hiện anh P. với nhiều vết thương trên người nên đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Nhân dân 115.

img

Công an phong toả khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.T

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai của các nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera an ninh điều tra truy xét đối tượng gây án.

Kết quả phẫu thuật cho thấy bệnh nhân có một vết thương thủng phổi nhưng không tìm thấy đầu đạn và một viên đạn nằm ngay xương đòn. Theo các bác sĩ, có thể bệnh nhân bị bắn bằng súng hoa cải.

Hiện tại bệnh nhân đang hôn mê, thở máy và đang được dùng thuốc vận mạch do mất nhiều máu (khoảng 2 lít). Đến thời điểm này, bệnh nhân đã được truyền đủ máu và bắt đầu có dấu hiệu tỉnh lại.

Hiện công an đang tiến hành truy bắt hung thủ gây án.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem