Điện dịp Tết cho Hà Nội sẽ ra sao?

Việt Cường Thứ sáu, ngày 27/01/2017 06:31 AM (GMT+7)
Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVN HANOI) đang tiếp tục đẩy nhanh tiến độ xây dựng và đưa vào vận hành các công trình lưới điện 220kV, 110kV theo kế hoạch; hoàn thành thi công các công trình đầu tư xây dựng lưới điện phân phối để đảm bảo cấp cung cấp điện cho thủ đô...
Bình luận 0

Đẩy mạnh tri ân khách hàng

EVN HANOI cho biết, cho đến cuối năm 2016, Tổng công ty đã triển khai xong phần mềm quản lý cấp điện cho khách hàng trên hệ thống điện tử và ứng dụng chữ ký số tại tất cả các công ty điện lực (sau thời gian thí điểm tại các Công ty Điện lực: Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Chương Mỹ, Ba Vì).

img

Công nhân VN HANOI sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho hộ nghèo, hộ chính sách. Ảnh: T.L

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn thông báo tiền điện và thông báo lịch ghi chỉ số là 1.413.190. EVN HANOI đã triển khai thành công dịch vụ tin nhắn truy vấn thông tin về điện trên đầu số 8088.

Các đơn vị trong Tổng công ty đồng loạt triển khai thực hiện tháng “Tri ân khách hàng năm 2016” (tháng 12.2016), bằng các hoạt động cụ thể như: Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và công tác sử dụng điện tiết kiệm điện- hiệu quả tại 30 công ty điện lực; chương trình thanh toán thu hộ tiền điện, thanh toán tiền điện mọi lúc mọi nơi cho khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty; chương trình tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thành phố…

Nằm trong chuỗi các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng 2016, công tác xã hội từ thiện luôn được EVN HANOI quan tâm. Chương trình thay 30.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn led tiết kiệm điện cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn TP.Hà Nội đang được triển khai rất tốt. Chương trình “Tuần lễ Hồng - EVN” cũng được triển khai đồng bộ cùng với các chương trình an sinh xã hội: “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng quà các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; thực hiện Chương trình “Thắp sáng đường quê” với việc lựa chọn  các tuyến thôn, xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng để thực hiện chương trình…

Đảm bảo điện để nhân dân đón Tết

Để đảm bảo người dân phải có đủ điện vui Tết, từ nay tới cuối năm và bước sáng năm mới, EVN HANOI tiếp tục cải tiến các quy trình nghiệp vụ, cải cách hành chính theo hướng minh bạch hóa thông tin, hồ sơ; thống nhất và đơn giản hoá các thủ tục; nâng cao trách nhiệm trong công tác giải quyết dịch vụ khách hàng.

Thực hiện nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng (đối với khách hàng xây dựng đường dây và trạm biến áp chuyên dùng), đảm bảo thời gian giải quyết ≤ 10 ngày đối với những phần thuộc trách nhiệm của ngành điện.

Thực hiện quy định về việc hướng dẫn lắp đặt công tơ mua điện qua trạm biến áp của EVN HANOI đảm bảo không quá 3 ngày và 5 ngày làm việc theo từng khu vực. Triển khai đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện cho khách hàng. Tiếp tục triển khai nhiều hoạt động, chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 tại các đơn vị, tổ chức hội nghị khách hàng lớn cấp Tổng công ty.

Trước mắt, Tổng công ty chủ động và thường xuyên phối hợp chặt chẽ với Ban chỉ đạo xử lý vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp các cấp, các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, phường, kiên quyết ngăn chặn những trường hợp xây dựng vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp; xử lý kiên quyết, không để phát sinh trường hợp vi phạm mới.

EVN HANOI cũng đã  tích cực triển khai phương án đảm bảo điện phục vụ Noel và Tết Dương lịch an toàn, liên tục phục vụ người dân trên địa bàn Thủ đô. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem