Điện giật chết 3 con trâu giữa cánh đồng

Lê Tập Thứ năm, ngày 23/10/2014 16:32 PM (GMT+7)
Ngày 23.10, thông tin từ chính quyền địa phương xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã vừa có 3 con trâu của người dân bị điện giật chết khi đang chăn thả ngoài đồng.
Bình luận 0

Một số người dân cho biết, khoảng 16h ngày 22.10 khi đàn trâu được chăn thả ngoài cánh đồng Hòa Thọ, xã Hiến Sơn thì bất ngờ đường dây điện hạ thế 0,4kV đứt dây rơi xuống đúng lúc 3 con trâu đang ăn cỏ phía dưới, khiến 3 con trâu chết ngay tại chỗ. Rất may, vào thời điểm đó không có người dân ở khu vực đứt dây điện.

img
Hiện trường nơi đứt dây điện giật chết 3 con trâu của người dân.

Ngay sau sự việc xảy ra, người dân đã kịp thời báo ngay cho chính quyền địa phương và ngành điện lực khẩn trương cắt điện để sửa chữa. Sau đó Điện lực Đô Lương đã đền bù cho mỗi gia đình có trâu bị điện giật 41 triệu đồng.

Ông Nguyễn Quang Dũng – Chủ tịch UBND xã Hiến Sơn cho biết, đường dây điện hạ thế 0,4kV được người dân xóm Hòa Thọ đầu tư kéo về sử dụng nhiều năm nay, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem