Điều dưỡng bị bệnh nhân tâm thần đổ xăng đã tử vong

Thịnh Tiến Thứ ba, ngày 04/08/2015 14:10 PM (GMT+7)
Bỏng nặng sau khi bị bệnh nhân tâm thần đổ xăng vào người, dù đã được cứu chữa nhưng điều dưỡng viên đã không qua khỏi.
Bình luận 0

Chiều 4.8, bác sĩ Ngô Thanh Hòa, Phó Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang cho biết, anh Võ Văn Đấu (SN 1989, điều dưỡng của bệnh viện) đã qua đời vào tối 3.8.

img

Hiện trường nơi diều dưỡng Đấu bị bỏng xăng vào tối 12.7

Như tin đã đưa, vào 19h20 ngày 12.7, Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang nhận được yêu cầu  giúp đỡ từ cơ quan chức năng và người nhà của bệnh nhân Nguyễn Văn T. (SN 1975, ngụ ấp Tân Phú, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Theo đó, bệnh nhân này đang bị kích động thần kinh, đòi đốt nhà.

Ngay sau đó, Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang cử ngay điều dưỡng cùng xe cấp cứu đến hiện trường, khống chế bệnh nhân để đưa về bệnh viện điều trị.

Trong lúc không chế, điều dưỡng Đấu bị bệnh nhân tưới khoảng 0,5 lít xăng lên người. Lúc này, bên cạnh có xe bánh bao của một người dân đang bán nên ngọn lửa gặp lò than rồi bùng cháy khiến anh Đấu bị bỏng nặng.

Sau đó, anh Đấu được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu trong tình trạng nguy kịch: bỏng trên 70% cơ thể, bị suy thận, bị viêm phổi, nhiễm trùng máu, nhiễm nấm máu… Được đội ngũ y bác sĩ sự tận tình cứu chữa nhưng anh Đấu vẫn không qua khỏi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem