Điều tra vụ nổ làm 2 người bị thương

Duy Hậu Thứ tư, ngày 01/08/2018 16:55 PM (GMT+7)
Chiều 1.8, thượng tá Nguyễn Ngọc Thanh - Trưởng Công an huyện Krông Ana (Đắk Lắk) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ nổ vừa xảy ra trên địa bàn.
Bình luận 0

Thông tin từ UBND xã Ea Bông, huyện Krông Ana (nơi xảy ra vụ nổ) cho biết, vụ nổ xảy ra tại nhà ông Bình ở thôn Tân Hòa Đông, gần trung tâm chợ Hòa Đông vào khoảng 11h30 trưa nay (1.8). 

img

Bên ngoài căn nhà phát ra tiếng nổ.

Thông tin từ những người dân xung quanh, thời điểm trên, họ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn phát ra từ một căn nhà nên chạy đến xem. Khi đến nơi thì thấy người nhà bế 2 em Lê Đăng Hải (SN 2002 - chủ nhà) và Nguyễn Văn Tính (SN 2003) - bạn của Hải, ra xe chở đi cấp cứu do bị thương. Tuy nhiên, do vết thương khá nặng nên hiện 2 em này đã được gia đình đưa vào TP.HCM để điều trị. Hiện căn nhà xảy ra vụ nổ đang được đóng kín.

Theo Trưởng Công an huyện Krông Ana, nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra làm rõ. Đại diện xã Ea Bông cũng chưa có thông tin gì về vụ nổ trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem