Đình chỉ hoạt động nhiều quán massage trá hình ở thủ đô

Chủ nhật, ngày 07/10/2012 14:05 PM (GMT+7)
Kiểm tra 12 cơ sở kinh doanh tẩm quất, massage ở dọc tuyến phố Nguyễn Khang ở Hà Nội, công an phát hiện 8 nơi không đủ điều kiện hoạt động.
Bình luận 0

Sau bài phản ánh về các tụ điểm massage trá hình ở Thủ đô, thượng tá Nguyễn Văn Thủy, Phó trưởng công an quận Cầu Giấy cho biết, đã cử cán bộ đi xác minh.

Công an quận xác định, dọc phố Nguyễn Khang (phường Yên Hòa) có đến 12 cơ sở kinh doanh tẩm quất, massage. Thời gian qua, một số cơ sở hoạt động có biểu hiện vẫy khách, nhân viên ăn mặc áo hai dây để mồi chài khách, vi phạm các quy định trong hoạt động kinh doanh.

img
Những cô gái trong một tụ điểm massage trên phố Nguyễn Khang ăn mặc mát mẻ.

8 trong số 12 cơ sở tẩm quất đã bị đình chỉ hoạt động, chủ kinh doanh buộc phải chuyển đổi mục đích kinh doanh. Số còn lại, thượng tá Thủy cho biết, có đủ giấy tờ kinh doanh và cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định trong hoạt động kinh doanh về lĩnh vực này.

Phó trưởng công an quận Cầu Giấy nói, quận đã kiểm tra, xử lý hành chính 137 lượt cơ sở với số tiền lên đến hơn 140 triệu đồng. Tang vật thu giữ gồm hơn 100 chiếc giường là phương tiện phục vụ kinh doanh vi phạm.

Cuối tháng 9, thượng tá Đào Văn Hoàn, Phó công an quận Thanh Xuân cũng cho biết, qua kiểm tra cũng đã phạt hành chính và yêu cầu cơ sở massage tẩm quất Miền Tây (số 22 Nguyễn Xiển) của Hoàng Văn Kiệm (28 tuổi, ở Từ Liêm) phải dừng hoạt động.

Trước đó, một ngày sau khi bài viết "Những tụ điểm massage trá hình ở thủ đô", công an thành phố có công văn yêu cầu công an một số quận huyện có liên quan xác minh, giải quyết và trả lời báo.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem