Đoạn audio tố hàng xóm “yêu” quá to thành hit trên mạng

Thứ ba, ngày 22/05/2012 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đoạn audio 26 giây ghi lại âm thanh ân ái của một cặp vợ chồng người Anh đã thu hút hàng triệu lượt nghe trên Internet, sau khi đoạn audio này bị người hàng xóm của họ tung lên mạng.
Bình luận 0

Lee Moore, người hàng xóm của cặp vợ chồng nọ, quá bực mình vì bị những âm thanh ầm ĩ khi ân ái của cô vợ khiến anh mất ngủ đã quyết định phải làm họ thấy xấu hổ về hành vi của mình.

img
Lời cảnh báo của Moore gửi cho vợ chồng người hàng xóm

Anh đã lấy điện thoại di động ghi âm lại âm thanh yêu đương nồng nhiệt của cặp vợ chồng nọ và tung nó lên mạng.

Sau đó anh viết một mảnh giấy cảnh cáo hai vợ chồng người hàng xóm với nội dung “Gửi tới những người đã "quan hệ" khiến tôi mất ngủ cả đêm! Lần tới, các người hãy đóng cửa sổ lại. Tiếng ồn của các người đã bị đưa lên Internet để tất cả đều nghe thấy". Kèm với thông điệp cảnh cáo đó là đường link đăng tải đoạn audio và đính nó lên hành lang ngoài căn hộ của vợ chồng người hàng xóm ở khu căn hộ thuộc Manchester (Anh).

Lời cảnh báo sau đó đã bị xé bỏ. Nhưng Lee Moore đã chụp lại nó, kèm đường link đến đoạn audio và đăng lên Twitter.

Những người bạn của Moore sau đó đã đăng lại ở các diễn đàn khác trên mạng, chỉ trong vài giờ, đoạn audio đã thu hút hơn 200 ngàn lượt nghe. Hiện đã có hàng triệu người trên toàn thế giới nghe được đoạn audio và yêu cầu Moore cung cấp thêm thông tin về hai nhân vật chính.

Theo The Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem