Doanh nhân có sáng kiến “siêu lạ” được Ủy ban An toàn Giao thông tặng bằng khen

Lê Tập Thứ tư, ngày 26/11/2014 22:07 PM (GMT+7)
Ngày 26.11, tại TP.Vinh, tỉnh Nghệ An Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã tổ chức lễ trao băng khen cho ông Nguyễn Tiến Định, SN 1954 – Giám đốc Công ty TNHH sản xuất tôn và sắt thép có trụ sở đóng tại TP.Vinh, Nghệ An.
Bình luận 0

Ông Nguyễn Tiến Định – Giám đốc Công ty TNHH sản xuất tôn và sắt thép đã tự bỏ tiền túi mua một chiếc ô tô bị tai nạn đã bẹp dúm và 8 chiếc xe máy đã biến dạng lên một cái bệ cao khoảng 5, 6 mét cùng với dòng chữ “Cảnh báo tai nạn giao thông”; “Đề phòng tai nạn giao thông, tai nạn xe máy là một hiểm họa” đặt ngay trước Công ty nằm bên QL1A thuộc đại phận xã Nghi Liên, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Việc làm của ông Định là muốn chuyển tải thông điệp an toàn giao thông đến người tham gia giao thông.

img
Biển báo “siêu lạ” được đặt bên QL1A thuộc địa phận xã Nghi Liên, TP.Vinh, Nghệ An.

 

Cách làm khá lạ của ông Định rất được nhiều người ủng hộ cũng đã thu hút người dân khi tham gia giao thông tự ý thức, trách nhiệm của mình. Qua việc làm này, ông Định mong muốn là được chung tay góp công sức vào việc giảm tai nạn giao thông, giảm đi nỗi đau cho hàng vạn gia đình và xã hội.

img
Ông Nguyễn Tiến Định nhận bằng khen của Ủy ban An toan Giao thông Quốc gia.

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Định - Giám đốc Công ty sản xuất tôn và sắt thép đã trao tặng 100 triệu đồng đến ban An toàn Giao thông Nghệ An để phục vụ công tác tuyên truyền cho đề án An toàn Giao thông học đường giai đoạn 2014 – 2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem