Đôi vợ chồng tự tử ở Phú Thọ: Khả năng do vỡ hụi

Tuấn Trung Thứ tư, ngày 28/08/2019 16:04 PM (GMT+7)
Chiều 28/8, trao đổi với Dân Việt, ông Đinh Tiến Công, Chủ tịch UBND xã Minh Hòa cho biết liên quan đến việc vợ chồng anh Ma Văn Giáp (SN 1984, trú tại ở khu 1, xã Minh Hoà, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ vào sáng 27/8, bước đầu CQĐT xác định là do tự tử.
Bình luận 0

Theo ông Công, sau khi nhận được thông báo về việc hai vợ chồng anh Giáp chết trong tư thế treo cổ, CQĐT Công an huyện Yên Lập và tỉnh Phú Thọ lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc.

img

Hình minh họa.

“Tại hiện trường, CQĐT thu được một mảnh giấy, bên trong là những lời xin lỗi của vợ chồng anh Giáp gửi đến gia đình. Cùng với việc khám nghiệm hiện trường và lời khai của người thân gia đình anh Giáp, từ hôm qua (27/8), CQĐT đã nhận định đây là tự tử, không phải án mạng”, ông Công cho biết.

Cũng theo ông Công, gia đình anh Giáp thuộc diện khá giả ở địa phương. 2 vợ chồng anh Giáp sống hòa thuận, không gây xích mích với ai. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh Giáp có vay mượn một số tiền lớn của người dân để chơi hụi và không có khả năng chi trả.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 6h sáng 27/8, người thân của vợ chồng anh Giáp qua nhà chơi thì phát hiện vợ chồng anh Ma Văn Giáp (SN 1984) và chị Đinh Thị Hường (SN 1991) ở khu 1, xã Minh Hoà tử vong trong tư thế treo cổ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem