Đồng Nai: Truy bắt 3 nghi phạm ném vỡ kính xe khách trên QL1A

Nha Mẫn Chủ nhật, ngày 23/02/2020 17:25 PM (GMT+7)
Khi các xe khách đang lưu thông trên QL1A, một số đối tượng đã lấy đá ném vỡ kính xe.
Bình luận 0

Gần đây, nhiều xe khách lưu thông trên QL1A, đoạn qua địa bàn huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, liên tục bị một nhóm người ném đá làm vỡ kính. Hiện, Công an huyện Xuân Lộc đang phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, điều tra làm rõ, đã xác định được một số đối tượng có hành vi ném đá xe khách và đang truy bắt.

img

Tài xế dán lại kính xe.

Theo tài xế Kiều Minh Hùng (quê tỉnh Ninh Thuận), rạng sáng 22/2, tài xế Hùng chở khách lưu thông trên QL1A hướng từ tỉnh Bình Thuận về Đồng Nai. Khi xe vừa qua khu vực Căn Cứ 4 (thuộc xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc), bất ngờ anh Hùng nghe tiếng lộp bộp va đập vào kính xe khiến anh và hành khách giật mình, sợ hãi.

Tài xế liền cho xe tấp vào lề đường, phụ xe xuống kiểm tra, phát hiện tấm kính trên xe đều bị vỡ nát.

Ngoài xe anh Hùng, nhiều xe khách khác khi lưu thông qua khu vực này cũng gặp “nạn” tương tự. Các xe bị nạn có thương hiệu Phương Trang, Phước Thiện, Xe Nhà, An Anh, Cúc Tùng... đều bị ném đá vỡ kính một phần hoặc vỡ hẳn. Theo các tài xế, tình trạng xe giường nằm bị ném đá trong đêm vẫn thỉnh thoảng xảy ra nhưng chưa bao giờ nhiều xe bị ném đá cùng lúc như thời gian này. Các tài xế đều cho biết họ không gây chuyện hay xích mích va chạm với ai nên việc phương tiện bị ném đá dẫn đến vỡ kính khiến họ sợ hãi. Và để tiếp tục hành trình, các tài xế buộc phải dán kính lại rồi tiếp tục di chuyển.

img

Tài xế buộc phải dùng băng keo dán lại kính xe rồi lưu thông tiếp. 

Anh L.H.G (hành khách đi trên xe khách PT chuyến từ TP.HCM đến tỉnh Khánh Hòa) cho biết chiếc xe đã gặp nạn khi ngang qua huyện Xuân Lộc. “Xe đi khoảng 60km/h thì bất ngờ nghe tiếng bộp ngoài kính xe, rồi nghe tiếng kính xe bị nứt khiến chúng tôi rất sợ hãi. May mắn, kính xe chỉ bị nứt, không có ai bị thương cả nhưng điều đó thật không an toàn”, anh G chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 23/2, Công an huyện Xuân Lộc đã thông tin với báo chí, hiện qua xác minh, công an đã xác định được 3 đối tượng nam thanh niên có hành vi ném đá vào xe khách trên tuyến QL1A. Theo đó, 3 đối tượng nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi xe máy kiểu dáng Wave màu đen, đã có hành vi ném đá xe khách trên QL1A, đoạn qua xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc.

Hiện nay, Công an huyện Xuân Lộc đang trích xuất camera giám sát để truy bắt các đối tượng này về phục vụ điều tra.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem