Đồng Tháp: Sập hàng trong kho đông lạnh, 1 công nhân mất tích

Trọng Bình Chủ nhật, ngày 20/07/2014 11:07 AM (GMT+7)
Khoảng 17h ngày 19.7, tại Cụm công nghiệp Bình Thành (ấp Bình Định, xã Bình Thành, huyện Thanh Bình) xảy ra một vụ tai nạn lao động làm nhiều công nhân bị vùi lấp, trong đó một công nhân hiện vẫn mất tích.
Bình luận 0

  img

  Đông đảo thân nhân ngóng chờ tin tức bên ngoài kho hàng.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm nói trên có nhiều công nhân cùng với các xe nâng hàng đang thực hiện công việc thường nhật trong kho đông lạnh (của Công ty TNHH Hùng Cá) thì xảy ra sự cố đổ các kệ để hàng (cá tra và ba sa đã qua khâu sơ chế ban đầu).

Một số công nhân đang làm việc nhanh chóng thoát được ra ngoài, còn lại 2 công nhân bị kẹt trong đống hàng (sản phẩm cấp đông lên đến hàng trăm tấn) bị đổ.

Công ty nhanh chóng huy động lực lượng cứu nạn, tìm được công nhân Tiêu Văn Túp (ngụ ấp Bình Trung, xã Bình Thành, huyện Thanh Bình) trong tình trạng bị thương nhẹ.

Đến 9 giờ sáng nay (20.7), công nhân Mai Thanh Sang (SN 1991, ngụ ấp Bình Trung, xã Bình Thành, Thanh Bình) vẫn còn mất tích và đang được tiếp tục tìm kiếm.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem