Đột kích quán bar, mời 39 “dân chơi” về trụ sở công an

Anh Nguyễn Chủ nhật, ngày 12/04/2015 13:41 PM (GMT+7)
Khi cảnh sát ập vào, dù lúc rạng sáng nhưng trong bar “Số 5” có gần 300 "dân chơi" nam, nữ đang nhảy nhót, uống rượu... trong tiếng nhạc vũ trường sôi động.
Bình luận 0
Theo đó, khoảng 1h45 rạng sáng 12.4, hàng trăm cảnh sát thuộc nhiều phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM và Công an quận 1 do Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), Công an TP.HCM làm chủ công, đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính quán bar “Số 5” (ở số 5 đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1).

Tại thời điểm kiểm tra, dù lúc rạng sáng nhưng trong bar “Số 5” có gần 300 "dân chơi" nam, nữ đang nhảy nhót, uống rượu... trong tiếng nhạc vũ trường sôi động.

img
Công an kiểm tra hành chính tại bar “Số 5” rạng sáng 12.4. Ảnh: C.T.V
Cảnh sát đã chặn cửa thoát để kiểm tra hành chính giấy tờ tùy thân của những người đang có mặt trong quán bar. Kết quả có 39 "dân chơi" (gồm 34 nam, 5 nữ) không giấy tờ hoặc nghi vấn phạm pháp bị mời về Công an phường Bến Nghé để làm rõ.

Ngoài ra, công an tiến hành kiểm tra từng bàn khách, các góc trong quán bar “Số 5”. Theo đó, tại các bàn, công an phát hiện nhiều chai rượu ngoại nhập uống dở. Đáng nói, công an cũng thu một số túi xách của khách đến quán bar có chứa tang vật nghi là ma túy tổng hợp.

Kết thúc kiểm tra, lực lượng chức năng lập biên bản đối với bar “Số 5” về nhiều lỗi vi phạm hành chính, như hoạt động quá giờ quy định, âm thanh vượt mức quy định, trang bị bình chữa cháy không đầy đủ, lối thoát hiểm để nhiều vật dụng cản trở…

Được biết, bar “Số 5” thuộc Công ty TNHH Việt Giải Trí Mới, do ông N.V.P đứng tên kinh doanh. Trước đây tụ điểm này có tên khác là Diamond Club, cũng đã từng bị cơ quan chức năng kiểm tra hành chính, xử phạt nhiều lần.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem