Dự báo thời tiết mùng 5 Tết (1.2): Tin mới nhất không khí lạnh tăng cường ở miền Bắc

Lục Vô Song Thứ tư, ngày 01/02/2017 08:51 AM (GMT+7)
Theo dự báo thời tiết hôm nay mùng 5 Tết (1.2) của Trung tâm Khí tượng Thủy văn trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh, nhiệt độ miền Bắc sẽ giảm 2-3 độ C. Ban đêm lui về mức 15-18 độ, ban ngày 21-24 độ, trời nhiều mây, có mưa rải rác vài nơi.
Bình luận 0

img

Dự báo thời tiết hôm nay mùng 5 Tết (1.2): Tin mới nhất không khí lạnh tăng cường ở miền Bắc

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, các tỉnh thuộc khu vực Bắc Bộ bắt đầu xuất hiện mưa nhỏ ở vài nơi về đêm và rạng sáng. Riêng các tỉnh thuộc miền Trung xuất hiện mưa vừa và to, rải rác. Nam Bộ nắng ấm, trời nắng ráo đẹp.

Chuỗi ngày tạnh ráo ở Bắc Bộ sẽ tiếp tục duy trì sang ngày hôm nay mồng 5 Tết (1.2.2017), tiết trời nhiều mây, xen kẽ những khoảng nắng xuân dịu.

Dự báo thời tiết tại thủ đô Hà Nội, trời có thể có sương mù và cảm giác trời rét ẩm nhưng đến trưa khi mà sương tan hết có lúc trời hửng nắng nhẹ, bầu không khí ấm áp hơn và nhiệt độ cao nhất trong ngày là vào khoảng 25 độ C, mức nhiệt vừa phải, trời khô ráo.

Trong khi đó ở Trung Bộ, thời tiết đã bắt đầu chuyển mưa từ đêm qua, mưa rào ngắt quảng ở khu vực Quảng Bình vào đến Quảng Ngãi, dự báo hôm nay sẽ lan xuống tỉnh Khánh Hòa và cục  bộ có những điểm mưa nặng hạt. Còn về nhiệt độ thì cao nhất từ Thanh Hóa đến Hóa sẽ là 24- 25 độ C, ở các TP từ Đà Nẵng trở vào đến Phan Thiết, nhiệt độ sẽ nhỉnh hơn vào khoảng 25- 29 độ C.

Ở Tây Nguyên, Nam Bộ trời nắng ráo nhưng lại không nóng, nhiệt độ cao nhất ở các thành phố đều không vượt quá mức 32 độ C.

Dự báo thời tiết hôm nay mùng 5 Tết (1.2) của các vùng trên cả nước: 

Phía Đông Bắc Bộ: Trời nhiều mây thay đổi. Đêm và sáng trời rét, đi kèm là mưa nhỏ xuất hiện ở một vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 15 đến 18 độ C, cao nhất từ 21 đến 24 độ C.

Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế: Trời nhiều mây thay đổi, phía bắc có mưa vài nơi, phía nam có mưa vừa, mưa to đến rất to. Nhiệt độ thấp nhất từ 17 đến 20 độ C, cao nhất từ 22 đến 26 độ C, có nơi trên 26 độ C.

Đà Nẵng – Bình Thuận: Trời nhiều mây, xuất hiện mưa rào rải rác. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 đến 24 độ C, cao nhất từ 26 đến 29 độ C.

Tây Nguyên: Trời nhiều mây ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất từ 17 đến 20 độ C, cao nhất từ 27 đến 30 độ C.

Nam Bộ: Trời nhiều mây ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 đến 25 độ C, cao nhất từ 30 đến 33 độ C.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem