Du lịch và Khám phá cùng Vietnam Airlines: Hấp dẫn du lịch Thái Lan

Thứ hai, ngày 30/12/2013 10:36 AM (GMT+7)
Thái Lan vừa là một địa điểm du lịch rẻ nhưng rất hấp dẫn, vừa là thiên đường mua sắm. Thái Lan có nhiều điểm du lịch nổi tiếng, nhiều dịch vụ vui chơi giải trí độc nhất vô nhị cho du khách mà giá cả phải chăng.
Bình luận 0
Thái Lan thu hút rất nhiều khách du lịch đến từ các nước cũng do giá tour tương đối rẻ và sự nồng hậu của người dân nước chủ nhà.

Một trong những điểm du lịch chính ở Thái Lan là Bangkok - thủ đô năng động, hiện đại. Thành phố Bangkok hiện đại, công nghệ cao là kho báu văn hóa hấp dẫn nên được gọi là "Thành phố thiên thần". Đây là thủ đô và thành phố cảng chính, một thành phố khổng lồ so với những thành phố và làng mạc nhỏ bé khác của Thái Lan.

Chương trình giải trí tạp kỹ của những người chuyển giới ở Pattaya. Thanh Sơn
Chương trình giải trí tạp kỹ của những người chuyển giới ở Pattaya. Thanh Sơn

Trong thành phố có hơn 400 ngôi đền Phật giáo tráng lệ, uy nghi và lôi cuốn, những cung điện lộng lẫy, những buổi biểu diễn nghệ thuật múa cổ truyền xa hoa, và vô số các trung tâm mua sắm phức hợp lớn.

Một trong những kho báu văn hóa lớn đó là Cung điện Vimanmek, tòa nhà làm bằng gỗ teak vàng lớn nhất thế giới. Được xây dựng từ năm 1901, cung điện 3 tầng này gồm 81 phòng, hội trường, và phòng chờ đã mở cửa cho khách tham quan, có nhiều tài sản quý và một bộ sưu tập các kỷ vật hoàng gia.

Nếu hỏi bất cứ du khách Việt nào đã từng đi du lịch Thái Lan là địa phương nào mà họ thích nhất, đa số câu trả lời chính là thành phố Pattaya. Du lịch ở thành phố này phân biệt rõ rệt các dịch vụ vào ban ngày và ban đêm.

Khi màn đêm buông xuống, Pattaya bỗng trở thành một thành phố khác hẳn. Hàng loạt những quán bar lên đèn với tiếng nhạc sôi động và nhiều dịch vụ giải trí đã thu hút bước chân của du khách ra đường. Thật khó mà đi ngủ sớm được ở thành phố này. Pattaya có dáng dấp của thành phố Las Vegas - một thành phố nổi tiếng về ăn chơi ban đêm.

Khu resort bờ biển quốc tế Pattaya cách thủ đô Thái Lan không xa, một sân chơi quốc tế nổi tiếng. Pattaya còn tự hào về nét độc đáo của một khu nghỉ dưỡng cạnh bờ biển với vô số nét hấp dẫn hơn bất kỳ điểm đến du lịch riêng lẻ nào khác trong khu vực Đông Nam Á.

Pattaya không chỉ mang đến tất cả các hoạt động gắn liền với sân chơi bãi biển quốc tế mà còn các tiện nghi giải trí, thư dãn, ngắm cảnh và những thú vui giải trí đơn giản. Du khách đã đến Pattaya không thể không một lần tham gia vào cuộc sống về đêm ở đây, từ những nhà hàng gia đình dành cho các thực khách sành ăn nằm trong phần lớn các khách sạn đến những chương trình giải trí tạp kỹ của những người chuyển giới đằng sau các khách sạn.

VNA đang khai thác đường bay thẳng đến sân bay Suvarnabhumi (Bangkok), tần suất 3 chuyến/ngày. Các chuyến bay sẽ khởi hành vào lúc 8 giờ 50, 11 giờ 45, 17 giờ và sẽ hạ cánh vào lúc 10 giờ 20; 13 giờ 10; 18 giờ 30. Còn từ sân bay Suvarnabhumi, Bangkok (Thái Lan) các chuyến bay sẽ khởi hành vào lúc 11 giờ 20; 14 giờ 25; 19 giờ 30 và sẽ hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất và lúc 12 giờ 50; 15 giờ 55; 21 giờ. Giá vé khứ hồi cho hành trình từ TP.HCM đến Bangkok (Thái Lan) dao động từ 1.247.000 - 8.243.000 VND, giá chưa bao gồm các loại thuế và phí. Hành trình đi từ TP.HCM đến Bangkok (Thái Lan) có các hạng vé sau:


Hạng thương gia: 7.609.000 VND và 8.243.000 VND.


Hạng tiết kiệm linh hoạt: 2.220.000 VND. Hạng tiết kiệm: 1.691.000 VND. Hạng siêu tiết kiệm: 1.247.000 VND.


Để biết thêm thông tin, quý vị hãy truy cập vào www.vietnamairlines.com hoặc gọi đến số Hà Nội: (04) 38 320 320, TP.HCM: (08) 320 320, Đà Nẵng: (0511) 38 32320.

Him Lam (Him Lam)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem