Du Xuân Đại Nam – Rước lộc về: Cơ hội hấp dẫn trúng Iphone 6S

Tân Tiến Thứ ba, ngày 09/02/2016 12:54 PM (GMT+7)
Không những được xem và nghe các nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn, như: Chí Tài, Trường Giang, Hariwon, Minh Béo, Kevin Khánh, Khởi My … biểu diễn khi du Xuân tại Khu du lịch Đại Nam (tỉnh Bình Dương), du khách còn có cơ hội trúng giải thưởng lên đến vài chục triệu đồng.
Bình luận 0

Ông Nguyễn Văn Sang, Phó Tổng Giám đốc Khu du lịch Đại Nam cho biết, trong những ngày đầu Xuân Bính Thân 2016, tại Khu du lịch Đại Nam ngoài các tiết mục biểu diễn của các đội Lân – Sư – Rồng đến từ thành phố Hồ Chí Minh, khu du lịch còn tổ chức các chương trình văn nghệ mừng Xuân do các nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn kéo dài từ Mùng 2 Tết đến Mùng 7 Tết Nguyên đán.

Cũng trong đợt mở cửa để du khách tới vui chơi, giải trí, khu du lịch còn có Chương trình “Du Xuân Đại Nam – Rước lộc về” – đây là chương trình rút thăm trúng thưởng mỗi ngày (từ Mùng 2 đến Mùng 7 Tết) với nhiều giải thưởng là hàng công nghệ hấp dẫn, như: ĐTDĐ Apple Iphone 6S Rose Gold 16Gb, máy tính bảng… với tổng trị giá lên gần 390 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh du khách đến vui chơi giải trí tại Khu du lịch Đại Nam:

img

Khi thăm quan vườn thú, du khách có thể tự tay cho các con thú hiền lành thức ăn.

img

Du khách thỏa thích tắm tại biển Đại Nam.

img

Vui đùa trong nhà tuyết.

img

img

Và vãn cảnh tại khu du lịch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem