Đưa phụ nữ vào nhà công vụ, Trưởng phòng VHTT phải làm tường trình

Chúc Ly Thứ năm, ngày 16/05/2019 18:50 PM (GMT+7)
Liên quan đến vụ đưa phụ nữ vào nhà công vụ, ông Bao Chí Phong - Trưởng phòng VHTT huyện Đầm Dơi (Cà Mau) phải làm tường trình.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ đưa phụ nữ vào nhà công vụ, Trưởng phòng VHTT huyện Đầm Dơi bị đánh, ngày 16/5, trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Nguyễn Chí Thuần - Chủ tịch UBND huyện Đầm Dơi - thông tin: “Vụ đánh nhau thì sẽ do thị trấn Đầm Dơi xử lý theo thẩm quyền, còn ông Phong là Huyện uỷ viên, Ban Thường vụ Huyện uỷ Đầm Dơi đã chỉ đạo ông làm tường trình. Sau khi có tường trình của ông Phong thì mới có hướng xử lý tiếp theo quy định”.

Trong khi đó, trả lời báo chí, ông Nguyễn Thanh Luận - Bí thư Huyện uỷ Đầm Dơi - cho biết sẽ làm quyết liệt, trắng đen rõ ràng vụ đánh người. Nếu cán bộ có hành vi sai, sai đến đâu sẽ xử nghiêm theo quy định đến đó.

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin, khoảng 8h30 ngày 12/5, ông Bao Chí Phong - Trưởng phòng VHTT huyện Đầm Dơi chở một người phụ nữ đến nhà công vụ huyện (nơi ông Phong ở) nghỉ. Hai người vào phòng đóng cửa khoảng 20 phút, sau có 2 thanh niên xưng là em chồng và con trai người phụ nữ xông vào đánh ông Phong. Vụ việc đã được báo đến Công an thị trấn Đầm Dơi lập biên bản ghi nhận và báo cáo.

img

Ảnh minh họa.

Trao đổi với phóng viên, chiều nay (15/5), ông Phong cho biết, sáng 12/5, ông lên cơ quan chuẩn bị cho ngày thứ Hai có cuộc khai mạc hội thao cơ sở. Trên đường đi, có một người phụ nữ xin quá giang xe lên thị trấn Đầm Dơi để về nhà mẹ ở xã Tân Dân. “Khi đi gần đến thị trấn Đầm Dơi, người phụ nữ này than mệt, muốn ói vì đi tàu xe không quen, nên tôi đưa về nhà công vụ để nghỉ tạm”, ông Phong cho biết.

“Do chị đó mệt nên khi vào nhà công vụ, chị nằm trên giường, còn tôi thì cởi đồ dài đi dọn dẹp nhà khoảng 10 phút. Sau đó, tôi mở quạt lên võng ngồi nghỉ, vài phút sau thì có hai người vào nhà đánh tôi. Chị này cũng đang bị bên chồng theo dõi, vô tình tôi nằm trong đối tượng của họ nên mới xảy ra vụ việc. Tôi cũng không bị thương tích gì nặng nên cũng không yêu cầu gì, mọi việc đã được hòa giải ổn thỏa”, ông Phong cho biết thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem