Đúng ngày Valentine, Ngọc Trinh lần đầu xác nhận tình trạng "F.A"

Mi Mi Thứ ba, ngày 14/02/2017 18:40 PM (GMT+7)
Hôm nay, Ngọc Trinh lần đầu tiên chính thức lên tiếng xác nhận tình trạng "F.A" (forever alone) của mình.
Bình luận 0

img

Ngọc Trinh lần đầu xác nhận "độc thân vui vẻ" đúng dịp Valentine sau khi "đường ai nấy đi" với tỷ phú Hoàng Kiều.

Mới đây, trên Instagram của Ngọc Trinh có chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn là một lời chúc gửi đến cộng đồng mạng nhân dịp ngày lễ Tình nhân Valentine. "Nữ hoàng nội y" viết: "Chúc cả nhà có một ngày lễ tình yêu thật ngọt ngào và ấm áp với một nửa yêu thương của mình nha. Còn Trinh Trinh thì cứ tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ thôi". 

img

Dòng trạng thái và hình ảnh Ngọc Trinh chia sẻ đúng dịp ngày lễ Tình nhân gây sốt cộng đồng mạng.

Lời chia sẻ của Ngọc Trinh ngay sau đó thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Qua dòng trạng thái của bạn gái một thời của tỷ phú 73 tuổi dễ thấy đây là lần đầu tiên cô lên tiếng xác nhận chia tay Hoàng Kiều khi tự nhận bản thân là "người độc thân vui vẻ'. Còn trước đó, Ngọc Trinh như "đánh trống lảng", làm ngơ trước sự tò mò của dư luận khi tỷ phú Hoàng Kiều đơn phương công khai chuyện chia tay cô bằng một dòng trạng thái được đăng tải ngày 23.1.

"Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa", tỷ phú chia sẻ về nguyên nhân chia tay người đẹp Vòng eo 56" - Hoàng Kiều viết lời chia tay Ngọc Trinh.

img

Loạt hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều tình tứ bên Ngọc Trinh trước thềm Valentine.

Cũng qua hình ảnh kèm lời chúc của Ngọc Trinh đúng dịp Valentine này, nhiều người dễ dàng nhận thấy người đẹp đã sớm lấy lại tinh thần sau mối tình "sớm nở tối tàn" với người tình hơn cô 45 tuổi. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem