Đứng ở quầy thịt, một phụ nữ bỗng trúng đạn

Thứ tư, ngày 17/04/2013 10:58 AM (GMT+7)
Chị Nguyễn Thị Liễu kể vào thời điểm trên, chị đang đứng tại quầy thịt heo ở chợ Long Bửu thì nghe tiếng “vù vù” và sau đó người chị khuỵu xuống vì đùi trái bị đau nhức do trúng đạn.
Bình luận 0

Sự việc hi hữu xảy ra lúc 7h50, sáng 16.4 tại khu vực chợ Long Bửu, đường Nguyễn Xiển, ấp Long Bửu, P.Long Bình, Q.9 (TP.HCM) khiến chị Nguyễn Thị Liễu (33 tuổi, ngụ Q.9) bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 16.4, nằm tại Bệnh viện Q.9 sau khi đã được mổ lấy đầu đạn ra, chị Nguyễn Thị Liễu kể vào thời điểm trên, chị đang đứng tại quầy thịt heo ở chợ Long Bửu thì nghe tiếng “vù vù” và sau đó người chị khuỵu xuống vì đùi trái bị đau nhức do trúng đạn.

Người nhà chị Liễu cho hay chị ngất lịm ngay sau đó nên gia đình đưa vào Bệnh viện Q.9 cấp cứu lúc 8g10. Lúc này có bốn cán bộ quân đội vào thăm và lo mọi chi phí điều trị cho chị Liễu. Theo chị Liễu, trong bốn cán bộ này có hai người làm việc tại Ban chỉ huy quân sự Q.9...

Chiều 16.4, lãnh đạo Bệnh viện Q.9 xác nhận đã tiếp nhận chị Nguyễn Thị Liễu vào cấp cứu và mổ lấy đầu đạn ra như chị Liễu phản ảnh.

Thiếu tá Nguyễn Văn Việt - phó chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng Ban chỉ huy quân sự Q.9 - cho biết chưa tiếp nhận thông tin về vụ việc trên. Khi chúng tôi cung cấp thông tin nạn nhân bị trúng đạn cho biết có hai cán bộ làm việc tại Ban chỉ huy quân sự Q.9 đến bệnh viện thăm chị, ông Việt vẫn khẳng định chưa tiếp nhận thông tin về vụ này.

Tuy nhiên, ông Việt thừa nhận: “Việc đạn tại trường bắn Long Thạnh Mỹ (P.Long Thạnh Mỹ, Q.9) văng ra rơi vào mái tôn nhà dân hay sượt chân, sượt tay người dân là có. Người dân phản ảnh rất nhiều về việc này và Ban chỉ huy quân sự Q.9 đã nhiều lần đề xuất các biện pháp để hạn chế tình trạng trên nhưng Bộ tư lệnh TP.HCM chưa giải quyết được”.

Theo Tuổi Trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem