Facebook phẫn nộ trước status "mong người nhà quê chết vì lạnh"

Thứ năm, ngày 09/01/2014 14:10 PM (GMT+7)
Với dòng status (trạng thái) “Mai không khí lạnh àh. Cầu cho bọn nhà quê chết hết đi cho nước Việt Nam đỡ nghèo”, Facebook có tên Chương Tô... nhận được vô số "gạch đá" từ cộng đồng mạng.
Bình luận 0
Cư dân mạng đang xôn xao truyền nhau hình ảnh dòng trạng thái "độc ác" này. Nhiều bạn tỏ ra bức xúc, phẫn nộ cho rằng chủ nhân Facebook này đăng nhằm câu like hay muốn nổi tiếng.

Bạn Ngân Phùng bình luận: "Tôi có đọc các chia sẻ của bạn và tự hỏi nếu tôi là bố mẹ bạn tôi rất xấu hổ khi sinh ra đứa con như bạn. Nếu tôi là bạn tôi càng xấu hổ hơn khi mình sinh ra là người nhưng nói những lời mà con người sẽ không nói về đồng loại của mình".

img

Hình ảnh chụp từ Facebook Chương Tô...

Nickname Su H... bình luận: "Ờ thì nếu cô giàu thì sao cô không đem tiền làm tự thiện đi cho người ta hết nghèo. Suy nghĩ đúng là một cô gái thất bại".

Bên cạnh đó cũng có nhiều bạn dùng lời lẽ khiếm nhã để lên án.

Facebook Chi Kut... gay gắt: "Con tinh trùng khuyết tật tốn cơm gia đình. Đầu tôm mặt… răng cá mập. Đồ vong ân bội nghĩa, đồ qua cầu rút ván, tán tận lương tâm...".

Bạn có nickname Đạt Tây bình luận nhẹ nhàng hơn: "Em ơi, em chụp hình môi em xinh lắm nhưng em nói lời không xinh đâu nhé, xoá ngay status và xin lỗi mọi người đi em. Không em chẳng có bạn đâu…".


img

img
Những bình luận gay gắt mà cư dân mạng dành cho Facebook này

Facebook này được cho là của một cô gái, có ghi địa chỉ tại Hà Nội. Nếu đây là nick thật thì chủ nhân Facebook này cần xem xét lại mình, còn nếu chỉ là Facebook giả mạo nhằm hạ uy tín người khác thì cơ chức năng cần vào cuộc.

Nguyễn Lánh (Nguyễn Lánh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem