Facebooker Việt và những phát ngôn "sốc tới óc" gây bức xúc

Thứ sáu, ngày 10/01/2014 06:46 AM (GMT+7)
Dùng mọi lời lẽ thô tục để nhạo báng, phân biệt vùng miền, mạt sát người thân là những status đáng xấu hổ và gây phẫn nộ dư luận trên Facebook.
Bình luận 0
Phẫn nộ với status rủa "người nhà quê chết hết đi"

Mới đây, đoạn status của một Facebooker sau khi được đăng tải và chia sẻ trên trang Facebook cá nhân đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Trong dòng chia sẻ của mình, chủ nhân của Facebook này đã buông lời nói vô tâm và "độc ác" khi đề cập tới gió mùa đông bắc và người "nhà quê". Rất nhiều ý kiến tỏ ra ngán ngẩm với hành động thiếu suy nghĩ của Facebooker này.

img

Phẫn nộ Facebook cầu "bọn nhà quê chết hết"

Cách đây không lâu cũng chính Facebooker này có lời lẽ nhẫn tâm, xúc phạm đến người dân miền Trung đang gồng mình chống bão.

Cộng đồng mạng thực sự rất phẫn nộ với status vô nhân đạo này.

img

Dân mạng dậy sóng vì status phân biệt vùng miền

Trong khi tất cả các nghệ sĩ Vbiz cùng hàng triệu khán giả nhói lòng tiễn đưa Nghệ sĩ Văn Hiệp - một con người dành trọn cuộc đời cho nghệ thuật nước nhà và mang tiếng cười đến với mọi người - thì một Facebooker đã lập ra một fanpage anti NS Văn Hiệp trong sự ngỡ ngàng của hàng triệu cư dân mạng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Facebooker này còn đưa cả Facebook thật của mình lên page anti đã lập ra, thách thức mọi người add và chửi rủa đồng thời dùng những từ ngữ khiếm nhã khi nói về người miền Bắc.

Hàng loạt status phân biệt vùng miền

img
Hàng loạt status phân biệt vùng miền


Status lạnh lùng vô cảm và nhẫn tâm

Sự việc một sinh viên trường ĐH Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội bị đâm chết ngay tại lớp học đã gây xôn xao dư luận, nhiều người bàng hoàng và xót xa trước cái chết oan ức của nam sinh V.N.C.

Tuy nhiên, sự việc vốn đang rất nóng này lại một lần nữa được làm nóng thêm khi giữa vô vàn những comment sẻ chia của cư dân mạng, một Facebooker là N.T.H đã để lại một nhận xét phản cảm trong bức ảnh của nạn nhân V.N.C. Không chỉ văng tục, SV này còn chế giễu sự chia sẻ của cư dân mạng và có những lời nói không hay về nạn nhân và gia đình.
Đoạn comment phản cảm của N.T.H
Đoạn comment phản cảm của N.T.H

Status ngày 8.3 bị "ném đá" dữ dội

"Mày nuôi bố... được 18 năm chứ gì sau đó bố... nuôi mày hết quãng đời già đấy, cái công nuôi bố... thì đè bố ra chửi, ra làm việc, ra cáu bẳn…".

Đó là một phần những câu thóa mạ người mẹ đẻ ra mình của một Facebook có nickname là Breakingboy... viết vào đúng ngày 8.3.

Rất nhiều comment bày tỏ sự tức giận trước lời nói của Facebooker này với tư cách là một đứa con dành cho mẹ mình.
img

Nữ sinh Hà Nội nhiều lần viết status lăng mạ giáo viên

Trong status vô cùng tục tĩu của Facebooker này có nhắc đến việc cô H. chấm điểm thiên vị cho người khác và cố tình trù dập mình, bên cạnh đó còn bàn luận về “tư cách” của cô giáo H.

Được biết đây là cô giáo chủ nhiệm, đồng thời là giáo viên dạy Văn của lớp 12 tại trường C.G - nơi nữ sinh này đang theo học.

img
Status lăng mạ cô giáo chủ nhiệm của nữ sinh này.

Kết: Hàng loạt những status phản cảm trên Facebook liên tiếp xuất hiện trong thời gian gần đây khiến cư dân mạng từ sốc đến phẫn nộ. Điều đáng nói, phần lớn của những phát ngôn lệch lạc trên được cho là của những bạn trẻ. Đã đến lúc những Facebooker này - thế hệ tương lai của đất nước cần nhìn nhận lại bản thân và tự kiểm điểm mình.
Chu Anh(Tổng hợp) (Chu Anh(Tổng hợp))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem