FB cô gái khoe trốn cách ly đăng xin lỗi và khuyên "bớt khẩu nghiệp"

A.Đ (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 29/02/2020 12:13 PM (GMT+7)
Tài khoản Facebook Harry Nguyen (được cho là của cô gái livestream "khoe trốn cách ly" khi trở về từ Hàn Quốc) vừa đăng lời xin lỗi kèm lời khuyên "bớt khẩu nghiệp".
Bình luận 0

img

T đăng hình chụp trong khu cách ly. Ảnh chụp màn hình

Khoảng 0h ngày 29/2, tài khoản Facebook Harry Nguyen được xác định là của N.T.T (28 tuổi, quê Kiên Giang, cô gái livestream "khoe trốn cách ly") đã đăng lời xin lỗi kèm hình ảnh trong khu cách ly tập trung ở Bình Dương để phòng dịch virus corona (Covid-19).

Mở đầu, T xưng “em” và giải thích do những ngày qua tài khoản Facebook của cô bị khoá nên không đăng bài xin lỗi mọi người được. Sau đó, T xưng con và viết: “Mấy ngày qua lo lắng, chứ không phải con và gia đình con im muốn trốn tránh việc này đâu ạ. Là vì im lặng là con đang cố gắng để đi đến nơi cách ly cho mọi người biết đỡ lo vì con có những lời lẽ không hay và quá tiêu cực và nói ra như vậy con biết mình sai. Cho con thành thật xin lỗi…”.

Sau khi giải thích việc đi đến Bệnh viện Đa khoa Bình Dương để kiểm tra y tế và đến khu cách ly tập trung tại trường Quân sự tỉnh Bình Dương, T đột ngột xưng tôi và "chuyển giọng": “Và sau đây tui xin đính chính lại là tui tự nguyện đi xin cách ly chứ không có ai bắt tui hay hốt hoặc bế tui lên phường nhé. Thông tin đều sai nhé và nhà báo bớt đưa sai và khẩu nghiệp nha. Là tui đã đi cách ly 3 ngày rồi nha. Chứ tui không trốn”.

Sau đó, T lại đổi giọng xưng con và cho rằng ở trong khu cách ly rất chu đáo và quan tâm lo cơm nước ngày 3 buổi… T hứa sẽ chấp hành nghiêm 14 ngày cách ly và mong mọi người tha lỗi, chấp nhận cái sai của T…

img

Ảnh chụp màn hình.

Như Dân Việt đã thông tin: Tối 25/2, trên Facebook Harry Nguyen livestream hình ảnh của T vừa từ Hàn Quốc về đến sân bay Tân Sơn Nhất và khoe có cách riêng nên đã trốn được việc cách ly khi trở về từ tâm dịch Covid-19 Daegu (Hàn Quốc). Nữ Facebooker này còn hứa sẽ chỉ cách cho mọi người thoát cách ly.

Ngay khi đoạn clip trên được đăng tải, cộng đồng mạng rất bức xúc vì hành vi thiếu ý thức, coi thường sự an toàn của cộng đồng và bản thân của T.

Ngày 26/2, T đã đến Bệnh viện Đa khoa Bình Dương kiểm tra sức khoẻ và xin tự nguyện cách ly tại Trường Quân sự tỉnh Bình Dương.Tiếp đó, ngày 27/2, mẹ và anh trai của T cũng được đưa đến Trung tâm Y tế thành phố Dĩ An (Bình Dương) để cách ly. Cơ quan y tế tiến hành phun khử trùng trong bán kính 200m nơi T đã về với anh và mẹ ở phường Tân Đông Hiệp (thành phố Dĩ An), để phòng dịch virus corona (Covid-19).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem