Gái bar săn trai Tây và tiết lộ gây sốc

Thứ năm, ngày 10/05/2012 15:52 PM (GMT+7)
Vân Anh "kín cổng cao tường" và không hở hang giống nhiều "đồng nghiệp" khác, nhưng khi đã nói chuyện thân mật, Vân Anh bắt đầu bật mí những kỹ xảo "đong" và "vợt" trai Tây...
Bình luận 0

Trong quán bar, các đối tượng chuyên "chài" Tây được nhận ra qua cách ăn mặc mát mẻ, quần cạp trễ, quanh mình xăm đầy biểu tượng đặc trưng thương hiệu sexy cá ngựa, "playboy". Nói tới gái vũ trường, gái bán dâm đứng đường... các nàng này nhếch mép bảo hạ đẳng.

Đẳng cấp của các cô là tiếng Anh như gió, cặp đôi với dân tóc vàng đến từ nửa kia của trái đất...

img
Các cô gái làm nghề này thường chọn vũ trường hay quán bar có nhiều người nước ngoài đến để kiếm khách.

Tại các quán bar dành cho Tây ở Hàng Trống, Hàng Hành và ngõ Bảo Khánh, nhiều cô gái Việt trang điểm son phấn đắt tiền, phục trang sành điệu và ngồi nói tiếng Anh cùng các chàng ngoại quốc. Philip Mauret, quốc tịch Pháp, khá thân thuộc các địa chỉ vui chơi giải trí ở Hà Nội. Anh chàng này cho biết, các cô gái này chuyên đi bán dâm cho khách ngoại quốc.

Tuấn, Việt kiều Đức, thường cặp với Vân Anh mỗi lần về thăm gia đình ở Hà Nội. Vân Anh là khách quen của một quán cà phê dành cho người nước ngoài ở ngõ Bảo Khánh. Mới gặp không ai nghĩ cô là gái bán dâm bởi nhìn bề ngoài, cô sành điệu với Piaggio LX, điện thoại iPhone đời mới nhất, trên người toàn quần áo hàng hiệu.

Điều đặc biệt ở Vân Anh là "kín cổng cao tường" và không hở hang giống nhiều "đồng nghiệp" khác. Tuấn tâm sự, Vân Anh từng là "bạn" của anh trong chuyến đi Đà Lạt 7 ngày vào cuối tháng 7 năm ngoái. Trước đó, trong vài chuyến đi nghỉ cuối tuần tại Sapa, Tam Đảo, anh cũng "mời" cô đi cùng. Tuấn khoái cái vẻ sành điệu song khá nền nã, lại mang chút "bí ẩn phương Đông" ở Vân Anh.

Khi đã nói chuyện thân mật, Vân Anh bắt đầu bật mí những kỹ xảo "đong" và "vợt" trai Tây. Cứ khoảng 8h tối, khi các quán cafe trên phố cổ bắt đầu đông nghẹt khách Tây trở về thư giãn sau một ngày lang thang, du lịch khắp phố phường Hà Nội cũng là lúc cô xuất hiện. Vào bar, cô kiếm một chỗ trống ngồi và chờ một anh chàng nào đó...

"Đó chỉ là phần vỏ thôi, nếu không chăm đến phần lõi thì cũng chẳng có được mối nào. Tây bây giờ cũng tinh lắm!", Vân Anh thỏ thẻ.

Theo cô, phần lõi chính là việc chăm sóc cơ thể sao cho thật hấp dẫn. Ai bước vào nghề này mỗi tuần cũng đến thẩm mỹ viện vài ba lần chăm sóc da, chuốt lại tóc. Nếu lười bỏ qua khoản tập thể dục thẩm mỹ cho cơ thể săn chắc thì bao công sức cũng đành đổ đi.

Giới mại dâm cho khách ngoại quốc cũng có sự phân biệt "hàng chợ", "hàng hiệu" tùy theo nhan sắc và sự sành điệu. Các cô hay lân la săn mồi tại các quán bar, cafe fastfood trên khu phố cổ thường tự coi mình là "hàng hiệu" và cao cấp hơn so với gái bán dâm hay gái nhảy làm việc trong các vũ trường. "Riêng bọn em cứ phải trăm USD trở lên", Vân Anh bảo tiết lộ.

Nhiều dân chơi Hà thành cho hay, hiện nay gái bán dâm cho Tây còn có một chiêu "tiếp cận" khách hàng là dùng điện thoại di động đời mới để vào các trang web sex ngay trước mặt khách. Với chiêu này, ngay cả những người ngù ngờ nhất cũng hiểu các cô muốn gì. Đến lượt mình, chỉ cần thứ tiếng Anh bồi, các cô vẫn có thể "giao dịch" một cách hoàn hảo với khách hàng.

Kiếm được USD rủng rẻng, dễ dãi tự cho mình thuộc đẳng cấp quý tộc trong xã hội, song nhiều cô gái Việt chấp nhận dấn thân vào nghề này cũng phải nếm trải không ít cay đắng và tủi nhục. Có cô "đong" được một ông ngoại quốc đồng ý trả 200 USD cho một lần qua đêm nhưng người đàn ông đó thuộc tuýp bạo dâm.

Sau một đêm cô nàng trở về từ khách sạn với mặt mày, thân thể thâm tím và phải "nghỉ dưỡng thương" cả tháng trời sau đó mới bình phục. Không ít cô mồi được khách Tây bèn theo về khách sạn, đến nơi mới biết phải phục vụ những ba gã.

Theo Người đưa tin
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem