Gặp nhân chứng vụ hiếp nữ sinh đẩy xuống hồ

Thứ sáu, ngày 18/06/2010 08:25 AM (GMT+7)
Có nhân chứng cho biết, khoảng 18h30 nhìn thấy một thanh niên giằng co với một cô gái, nhưng nghĩ là đôi tình nhân đùa nhau. Người thanh niên này là dân sống gần đó, không phải sinh viên trong trường...
Bình luận 0
img
Nơi phát hiện xác nạn nhân

Như tin đã đưa, chiều 12/6, Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang nhận được tin báo của người dân có một xác chết nổi lên tại khu vực hồ cá của Trường Cao đẳng Nông-Lâm.

Tổ trọng án (Phòng PC14) và Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh đến trục vớt tử thi, tiến hành khám nghiệm.

Qua khám nghiệm, các bác sỹ pháp y thấy trên người nạn nhân chỉ mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng, không có quần. Điều đáng chú ý là trên người nạn nhân có rất nhiều vết bầm tím, và có một vết bầm lớn ở trên mặt.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân bị hiếp dâm. Mở rộng tìm kiếm xung quanh khu vực hiện trường, các điều tra viên phát hiện một chiếc quần dài, quần lót và một đôi dép được xác định là của nạn nhân được vứt gần hồ cá.

Cô gái xấu số là Nguyễn Thị Thủy, 20 tuổi, trú tại phường Trung Sơn, thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Thủy hiện là sinh viên lớp 9A2, khoa Tài chính - Kế toán của Trường Cao đẳng Nông –Lâm.

Một người dân ở gần khu vực xảy ra vụ án cho biết: Khi được bọn trẻ chăn trâu chạy về báo có người chết ở dưới hồ tôi chạy ra xem thực hư thế nào. Đến nơi thấy một xác chết nổi dạt ngay gần bờ liền hốt hoảng báo cho cơ quan công an. Đến giờ nghĩ lại tôi vẫn còn thấy sợ vì chưa bao giờ chứng kiến cảnh như vậy.

Còn Nguyễn Đức Hậu, sinh viên lớp 8D, khoa Tài nguyên - Đất và Môi trường, Trường cao đẳng Nông-Lâm cho biết, chiều ngày 11/6, họ vẫn nói chuyện với nạn nhân, nhưng đến buổi tối thì không thấy Thủy đâu. Trước đó, Thủy có mượn xe đạp của một bạn cùng xóm trọ nói là đi dạo mát một lát rồi về nên không mang theo điện thoại di động.

Đáng chú ý, có nhân chứng cho biết, khoảng 18h30 nhìn thấy một thanh niên đang giằng co với một cô gái, nhưng nghĩ là đôi tình nhân đang trêu đùa nhau nên đi tiếp công chuyện vì trời sắp mưa. Người thanh niên này là dân sống ở gần đó chứ không phải sinh viên trong trường.

Từ những chứng cứ, lời khai của nhân chứng, các điều tra viên qua sàng lọc các đối tượng nghi vấn trên địa bàn thấy nổi lên đối tượng Trần Hữu Hiển, 22 tuổi, trú tại thôn Đồng Niên, xã Tự Lạn, huyện Việt Yên.

Ban đầu Hiển chỉ thừa nhận có trêu đùa với nạn nhân rồi bỏ đi, nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi, Hiển đã phải cúi đầu nhận tội.

Hiển khai nhận, chiều 11/6 đối tượng trèo tường vào Trường cao đẳng Nông – Lâm chơi, khi đến đoạn đường bê tông chạy quanh hồ cá thì gặp chị Thuỷ đang đạp xe ở phía trước.

Khi đuổi kịp, hắn đã đòi chị Thủy cho y quan hệ tình dục. Nạn nhân từ chối và chống cự quyết liệt nên Hiển đã đánh chị Thủy ngất xỉu rồi thực hiện hành vi thú tính của mình, sau đó vứt Thủy xuống hồ.

Đến 17h ngày 13/6, Trần Hữu Hiển đã bị cơ quan CSĐT công an tỉnh Bắc Giang bắt khẩn cấp về hành vi hiếp dâm và giết người.

Chị Nguyễn Thị Tuyết, sinh viên khoa Tài chính-Kế toán, Trường cao đẳng Nông – Lâm, người ở cùng khu trọ với nạn nhân Nguyễn Thị Thủy cho biết: Gia đình Thủy có ba chị em, Thủy là chị gái đầu. Cô là người sống thiên về nội tâm.

Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem