Gap và Banana Republic mở cửa hàng ở VN

Thứ tư, ngày 24/08/2011 14:43 PM (GMT+7)
Thông báo của Gap Inc. viết rằng cửa hàng Gap đầu tiên sẽ được khai trương vào tháng 10 năm nay và cửa hàng Banana Republic đầu tiên sẽ mở cửa vào cuối năm 2012.
Bình luận 0

Ngày 23.8, Gap Inc., công ty bán lẻ hàng đầu của Mỹ, thông báo sẽ mở các cửa hàng bán đồ may mặc nhãn hiệu Gap và Banana Republic tại Việt Nam.

Cửa hàng của Gap và Banana Republic đều đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Gap cũng có kế hoạch mở thêm một số cửa hàng nữa tại Hà Nội vào năm 2012.

img
Một cửa hàng Banana Republic. Ảnh minh họa

Giám đốc điều hành Gap Inc., ông Stefan Laban nói rằng nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng của Việt Nam là cơ hội tốt để giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm mang nhãn hiệu Gap và Banana Republic.

Các cửa hàng tại Việt Nam sẽ bán các sản phẩm của GapKids và babyGap cho nam giới và trẻ em cũng như hàng may mặc và phụ kiện thuộc loại cao cấp của Banana Republic cho nam giới và phụ nữ.

Ông Laban nói thêm rằng việc mở các cửa hàng mới là một bước đi quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển của công ty tại các thị trường quốc tế.

Công ty có trụ sở chính tại thành phố San Francisco thuộc bang California và hệ thống bán hàng của công ty lên tới hơn 3.000 cửa hàng tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo Vietnam+

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem