Ghen tuông, truy sát 6 người trong quán cafe

Thứ ba, ngày 16/08/2011 06:56 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 15.8, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết vừa tiếp nhận hai nghi can là Trần Trọng Vững (SN 1989) và Bùi Minh Tâm (SN 1993 cùng ngụ Long An) đến đầu thú vì có liên quan đến vụ đâm chém nhau làm 6 người bị trọng thương tại quán cà phê Hương Cau, xã Quy Đức vào tối 13.8.
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu, Tâm cho bạn gái mượn điện thoại nhưng khi thấy bạn gái nhắn tin cho một thanh niên khác đã sinh lòng ghen tuông. Tâm chủ động điện thoại lại số đó hẹn gặp người này tại quán cà phê Hương Cau. Tại đây cả hai nói chuyện một hồi thì xảy ra xô xát.

Tâm liền điện thoại cho Vững đến để nhờ giải quyết mâu thuẫn. Khi Vững đến đã dùng dao rượt đuổi, chém nhau nên đã gây hoảng loạn cho tất cả khách khứa đang có mặt tại đó.

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, anh Nguyễn Thành Thuận (SN 1988, ngụ huyện Bình Chánh), một trong 6 nạn nhân kể: Lúc đó khoảng 20 giờ ngày 13.8, anh đang cùng nhóm bạn ngồi uống cà phê trong quán Hương Cau thì thấy bàn bên cạnh xảy ra xô xát. Các anh can ngăn liền bị 2 thanh niên dùng dao lê xông vào chém tới tấp.

Sau khi được sơ cứu, 6 nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, với tình trạng mất nhiều máu, có nhiều vết thương trí mạng ở tim, thành ngực, bụng, đùi...

Sau khi gây án, Vững chạy về bến đò Long Thanh (huyện Cần Giuộc, Long An) vất con dao xuống sông rồi chạy nhà bà ngoại ngủ. Đến 10 giờ ngày 14.8, Vững tới Công an xã Quy Đức (Bình Chánh, TP.HCM) để đầu thú.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem